Lễ tổng kết và Tri ân – Trưởng thành cho học sinh lớp 9 năm học 2019 – 2020 của trường THCS Vô Ngại

 Hòa chung không khí rộn ràng của những ngày cuối năm học, sáng ngày 10/7/2020, Trường THCS Vô Ngại tổ chức Lễ tổng kết, khen thưởng tập thể, cá nhân tiêu biểu trong năm học 2019- 2020.

Đến dự và chia vui Lễ tổng kết cùng nhà trường có đồng chí Nguyễn Trung Kiên, đại diện của Đảng ủy - phó Chủ tịch Hội đồng nhân dân xã Vô Ngại, đại biểu đại diện các ban ngành, đoàn thể của xã; đại diện hội cha mẹ học sinh; về phía nhà trường có Cô giáo Hoàng Thị Niên - Phó Bí thư chi bộ - Phó Hiệu trưởng nhà trường; cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường, và toàn thể học sinh của trường THCS Vô Ngại.

Tại lễ tổng kết cô Hoàng Thị Niên - Phó Bí thư chi bộ - Phó Hiệu trưởng nhà trường đã thông qua báo cáo tổng kết năm học 2019 - 2020. Một năm học nữa đã khép lại, biết bao tâm huyết, biết bao nhiêu sự nỗ lực phấn đấu của thầy và trò nhà trường, khắc phục những nhược điểm đã tạo nền tảng vững chắc cho nhà trường gặt hái được nhiều thành tích đáng phấn khởi trong năm học 2019 – 2020. Để từ đó căn cứ vào quy chế phối hợp giữa BĐD cha mẹ học sinh và trường THCS Vô Ngại, Phó Hiệu trưởng trường THCS Vô Ngại quyết định khen thưởng những tập thể, cá nhân học sinh có thành tích xuất sắc trong năm học 2019- 2020.

Năm học 2019-2020 trường THCS Vô Ngại có 39 HSG, 92 HSTT. Thi chọn HSG các môn văn hóa cấp huyện đạt 10 giải ( 01 giải Nhất, 01 giải Nhì, 07 giải Ba, 01 giải KK); Cuộc thi KHTK cấp huyện đạt 2 giải (02 giải Ba); Các cuộc thi khác: Cuộc thi Chúng em kể chuyện Bác Hồ cấp tỉnh đạt giải Khuyến khích. Cũng trong buổi lễ Tổng kết, Ban Giám hiệu nhà trường đã khen thưởng cho các thầy cô giáo các em học sinh và các tập thể lớp đã có thành tích xuất sắc trong năm học 2019 – 2020.

Qua nghe báo cáo tổng kết, đồng chí Nguyễn Trung Kiên – phó Chủ tịch Hội đồng nhân dân xã Vô Ngại đã đánh giá cao những nỗ lực phấn đầu mà thầy và trò nhà trường đã đạt được; giao nhiệm vụ cho nhà trường trong năm học tới 2020 – 2021 tiếp tục phát huy kết quả đã đạt được và lập được nhiều thành tích hơn nữa.

Tiếp theo, Lễ tổng kết năm học, đồng chí Tô Thị Mai - TPT Đội cùng với đồng chí Lý Văn Hồng – Phó Bí thư Đoàn thanh niên xã Vô Ngại ký bàn giao cho các học sinh về sinh hoạt hè tại địa phương, tạo ra một sân chơi bổ ích, thiết thực cho các em trong dịp nghỉ hè, trang bị kiến thức kỹ năng phòng chống dịch bệnh, phòng chống tai nạn thương tích và các tai nạn đuối nước cho các em để các em học sinh sẽ có một kỳ nghỉ hè vui nhộn, hứa hẹn một năm học mới với nhiều thành tích mới sẽ đến với các thầy cô giáo và các em học sinh trường THCS Vô Ngại.

Sau buổi lễ tổng kết, nhà trường đã tổ chức Lễ Tri ân - Trưởng thành cho học sinh lớp 9 khóa học 2016-2020. Buổi Lễ ra trường đã diễn ra trong không khí vừa trang trọng vừa vô cùng xúc động. Mở đầu, là những tiết mục văn nghệ " Tri ân thầy cô" của các em học sinh khối lớp 9.

Sau màn văn nghệ, cô Hoàng Thị Niên - Phó Bí thư chi bộ, Phó Hiệu trưởng nhà trường lên đánh giá kết quả học tập rèn luyện trong 4 năm của học sinh khối 9 khóa học 2016- 2020. Cô ghi nhận những nỗ lực phấn đấu vươn lên trong suốt khóa học của các em đã đóng góp không nhỏ vào thành tích chung của nhà trường. Cô xúc động khi nói lời chia tay với học sinh lớp 9, hy vọng rằng các em học sinh khối 9 sẽ trưởng thành và thành công trong sự lựa chọn con đường cho riêng mình và đạt kết quả tốt nhất trong kỳ thi vào THPT sắp tới. Để đáp lại tấm lòng, sự yêu thương quan tâm của các thầy cô giáo, em Nguyễn Thị Thu Thủy - học sinh lớp 9B thay mặt toàn thể học sinh khối 9 đã gửi lời tri ân tới các thầy cô, cha mẹ, bạn bè đã tạo những điều kiện tốt nhất cho các em được học tập, rèn luyện và ngày một trưởng thành hơn dưới mái trường THCS Vô Ngại. Lời phát biểu ấy còn là những lời tri ân, là tấm lòng biết ơn của các em đối với các thầy cô giáo.

Lễ tổng kết và Tri ân - trưởng thành cho học sinh lớp 9 năm học 2019- 2020 diễn ra thành công tốt đẹp trong không khí sôi nổi. Các cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh trong nhà trường sẽ quyết tâm trên tinh thần đoàn kết, phấn đấu thi đua trong nâng cao chất lượng dạy và học. Các thầy cô sẽ mãi là những người lái đò thầm lặng, đào tạo nên thế hệ trẻ tương lai của đất nước.

Một số hình ảnh hoạt động của nhà trương.

 

                                                                                                            Admin

 

                                                                                                        Vi Thị Hằng