TRƯỜNG THCS LỤC HỒN TỔ CHỨC LỄ SƠ KẾT HỌC KÌ I NĂM HỌC 2019-2020

 Hoà chung trong không khí của cả nước đang náo nức thi đua lập thành tích kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam và chào đón xuân Canh tý 2020; sáng ngày 13 tháng 01 năm 2020, thầy và trò trường THCS Lục Hồn long trọng tổ chức lễ sơ kết học kỳ I năm học 2019 – 2020. Đây là một dịp để thầy và trò nhà trường cùng nhìn lại và đánh giá kết quả thực hiện kế hoạch trong học kỳ vừa qua, nhằm phát huy những thế mạnh đã đạt được và khắc phục những điểm còn hạn chế góp phần thực hiện thành công nhiệm vụ năm học, cùng nhau xây dựng môi trường sư phạm trong sạch vững mạnh.

Về dự buổi lễ sơ kết có đông đủ các thầy cô giáo trong Ban giám hiệu nhà trường, cán bộ giáo viên, nhân viên, Ban đại diện Cha mẹ học sinh và toàn thể các em học sinh nhà trường.

Sau nghi lễ chào cờ, cô Phan Thị Nga – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã lên thông qua “Báo cáo sơ kết học kì I năm học 2019 – 2020”. Trong bài phát biểu, cô Hiệu trưởng nhấn mạnh những thành tích đáng tự hào mà tập thể cán bộ giáo viên, học sinh nhà trường đã đạt được, chỉ ra những tồn tại của học kì I đồng thời đề ra phương hướng nhiệm vụ cho học kỳ II

Tại buổi lễ, nhà trường đã biểu dương và trao thưởng cho các tập thể lớp tiên tiến, chi đội mạnh, học sinh đạt thành tích xuất sắc trong học kỳ I và rất nhiều học sinh có thành tích tốt trong các hoạt động khác.

Học kỳ I năm học 2019– 2020, nhà trường có 308 học sinh, trong đó 14 học sinh đạt danh hiệu Học sinh giỏi, chiếm 4,55%; 96 học sinh đạt danh hiệu Học sinh tiên tiến, chiếm 31,17%. Có 02 học sinh đạt danh hiệu Học sinh giỏi cấp huyện. Trong cuộc thi Khoa học kỹ thuật dành cho học sinh trung học, trường đạt 01 giải khuyến khích cấp huyện.

Với thành quả đạt được ngày hôm nay là nguồn động viên cho thầy và trò nhà trường để tiếp tục phấn đấu nhiều hơn nữa trong học kì II và những năm học tiếp theo. Thành công này không chỉ có sự nỗ lực, cố gắng của cán bộ giáo viên – học sinh nhà trường mà đó còn là kết quả của sự quan tâm, động viên, giúp đỡ cùng sự chung tay góp sức của các ban ngành đoàn thể, chính quyền địa phương, sự phối kết hợp chặt chẽ giữa nhà trường và phụ huynh học sinh.

Sau đây là một số hình ảnh trong buổi lễ sơ kết 

 

 

 

 

Buổi lễ sơ kết tuyên dương khen thưởng học kỳ I năm học 2019 – 2020 đã kết thúc trong niềm vui tươi, phấn khởi của tập thể nhà trường, hứa hẹn một học kỳ mới với nhiều thắng lợi mới.