Trường Mầm non Vô Ngại tham gia Hội thi “Bé yêu thơ, truyện kể mầm non” cấp huyện năm học 2021 -2022

 Ngày 24 tháng 12 năm 2021, phòng GD-ĐT huyện Bình Liêu tổ chức Hội thi “Bé yêu thơ, truyện kể mầm non” cấp huyện năm học 2021-2022.

Hội thi có sự tham gia của các đội thi đến từ 8 trường Mầm non trên địa bàn. Riêng đội thi của Trường Mầm non Vô Ngại đã lựa chọn 14 học sinh tham gia hội thi. Thành viên đội thi tham gia là các bé nhà trẻ, mẫu giáo có độ tuổi từ 2 - 5 tuổi. Tham gia 2 nội dung thực hiện liên tiếp: nội dung 1 giới thiệu về đội thi và các bé tham gia thi nội dung thứ 2 với phần chuyển thể từ tác phẩm văn học “Cóc kiện trời”. Trong phần thi kể chuyện, đội thi của trường đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng về trang phục, đạo cụ, nội dung câu chuyện có ý nghĩa giáo dục phù hợp với lứa tuổi mầm non. Phần chuyển thể tác phẩm văn học “Cóc kiện trời” của các bé tham gia thi được thể hiện sinh động, hào hứng, vui tươi, thể hiện được rõ tính cách của nhân vật.

Kết thúc hội thi, Trường Mầm Vô Ngại đạt giải Nhất toàn đoàn. Ngoài ra trường đạt 2 giải phụ thí sinh diễn xuất hay nhất thuộc về bé Nhã Uyên trong vai bạn Cóc và tác phẩm chuyển thể hay nhất.

Hội thi là sân chơi bổ ích cho các bé, tạo sự thân thiện, giao lưu, học hỏi để trẻ mạnh dạn, tự tin tham gia hoạt động một cách tích cực; đồng thời góp phần phát triển ngôn ngữ, giúp trẻ tích luỹ và mở rộng vốn từ, từ đó giúp trẻ nói rõ, diễn đạt ngôn ngữ mạch lạc trong giao tiếp.

                                                                                                 Ngô Thị Hiền

Mới nhất