Chiến dịch “Những giọt máu hồng” năm 2021

 Hiến máu là hành động cho đi những giọt máu trong cơ thể chúng ta một cách tự nguyện, nhằm giúp đỡ những người cần đến nó. Hiến máu cứu người chính là một nghĩa cử cao đẹp, nhiều năm qua, phong trào hiến máu được đơn vị nhà trường tham gia, hưởng ứng tích cực.

Sáng ngày 26/9/2021 một số cán bộ, giáo viên, nhân viên, công đoàn viên, đoàn thanh niên Trường mầm non Vô Ngại phối hợp với Hội chữ thập đỏ xã Vô Ngại tham gia hiến máu tình nguyện năm 2021.

Trong đợt hiến máu năm 2021 Hội chữ thập đỏ của trường đã vận động được 11 đồng chí đăng ký phiếu hiến máu tự nguyện tăng 04 đồng chí so với năm trước, sau khi kiểm tra và xét nghiệm có 8 đồng chí đủ điều kiện để hiến máu, mỗi đồng chí hiến một đơn vị máu 250 ml.

Có thể khẳng định hiến máu tình nguyện có sức lan toả lớn. “Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”, đó là lý tưởng sống cao đẹp mà những người tình nguyện hiến máu. Những giọt máu nghĩa tình không chỉ đem lại sự sống cho nhiều người mà còn là sự sẻ chia, tinh thần tương thân tương ái giữa con người với con người./.

                                                                                                      Ngô Thị Hiền

Mới nhất