Danh Mục 
Tin Tức Nhà Trường 

Hội nghị sơ kết học kỳ I năm học 2020 – 2021

 Thực hiên nhiệm vụ năm học 2020 - 2021, sáng nay ngày 23/1/2021 Trường TH Tình Húc đã long trọng tổ chức hội nghị sơ kết học kì I năm học 2020 - 2021, nhằm đánh giá lại công tác dạy và học trong học kì I. Đến dự với hội nghị có đ/c Châu Thị Yến - Phó trưởng phòng GD&ĐT, đ/c Lô Xuân Hùng - Trưởng ban đại diện CMHS.

 

Hội nghị đã được nghe báo cáo sơ kết học kì I và phương hướng nhiệm vụ học kì II. Tại hội nghị đồng chí Hiệu trưởng cũng đã ghi nhận những cố gắng, quyết tâm của các thầy cô giáo và sự nỗ lực của các em học sinh, đặc biệt là sự cố gắng nỗ lực của cô và trò trong thi đua xây dựng “ Mô hình bán trú - Mái nhà chung của học sinh vùng cao”.

Sau khi nghe báo cáo sơ kết của đ/c Hiệu trưởng hội nghị cũng đã được nghe kết quả thi đua của các đ/c giáo viên và nhân viên trong nhà trường, đặc biệt là ý kiến chỉ đạo của đ/c Châu Thị Yến - Phó trưởng phòng, các bản tham luận của các tổ chuyên môn vô cùng chất lượng có ý nghĩa, là bài học thiết thực cho mỗi CBGV- NV.

Một học kì đã trôi qua với nhiều khó khăn thách thức và cũng nhiều thành tích đáng tự hào. Cuối cùng hội nghị sơ kết học kì I kết thúc trong niềm phấn khởi hân hoan của cả tập thể.

Cộng tác viên: La Huyền Hương – Trường TH Tình Húc