Danh Mục 
Tin Tức Nhà Trường 

Lễ kết nạp đội viên mới

 Sáng 20/1/2021, Liên đội trường TH Tình Húc đã tổ chức lễ Kết nạp đội viên mới lần 2 cho các em học sinh khối 3 tại các điểm trường lẻ, để các em được đứng vào hàng ngũ của Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh và mang trên vai chiếc khăn quàng đỏ thắm lớp nhi đồng Việt Nam.

Thực hiện chương trình công tác Đội của Liên đội trường tiểu học Tình Húc năm học 2020 - 2021, được sự nhất trí của ban Giám hiệu trường TH Tình Húc, Liên đội trường đã tổ chức Lễ Kết nạp Đội viên mới cho các em nhi đồng đã có nhiều thành tích tốt trong học tập được sự tín nhiệm của Giáo viên chủ nhiệm và các bạn trong lớp.Các em được cô Nguyễn Thị Hợi – Tổng phụ trách Đội trao và đặt những chiếc khăn thắm hồng lên vai.

Có thể nói được vào Đội TNTP Hồ Chí Minh, được đeo trên vai chiếc khăn quàng đỏ thắm là niềm mơ ước của tất cả các bạn nhi đồng. Nụ cười tươi trên môi, tay nâng niu chiếc khăn quàng đỏ thắm, các em rất phấn khởi và có trách nhiệm hơn vì mình sẽ là một phần của thiếu niên Nhi đồng, là một Đội viên của đội TNTP Hồ Chí Minh.

Chúc mừng các em ! Mong các em sẽ không ngừng phấn đấu để mãi xứng đáng là Đội viên TNTP Hồ Chí Minh.

Cộng tác viên: La Huyền Hương – Trường TH Tình Húc