Danh Mục 
Tin Tức Nhà Trường 

HOẠT ĐỘNG GIÁO DỤC THEO CHỦ ĐỀ TRƯỜNG TIỂU HỌC CỦA EM

 Ngoài các nội dung môn học cơ bản, các lớp ở Tiểu học còn có nội dung “Hoạt động thực hành và trải nghiệm” là một môn học bắt buộc trong nhà trường. Chiều nay cô và trò lớp 1 cơ sở Nà Phạ trường Tiểu học Tình Húc có hoạt động tham quan Trường Tiểu học của em. Sau hoạt động học sinh được làm quen với trường học mới, ngôi trường mang tên “Trường tiểu học”.

 

HS quan sát trường học và các hoạt động học tập, vui chơi ở nhà trường. Qua đó, các em bước đầu có hiểu biết về trường tiểu học của mình. Trường tiểu học khác xa với trường mẫu giáo các em học trước đây, có nhiều phòng học, phòng chức năng , khu hiệu bộ của các thầy, cô Ban giám hiệu nhà trường và nhiều hoạt động học tập, vui chơi đa dạng khác, các em được đi thăm phòng ngủ, phòng ăn, nhà bếp của khu bán trú, ngoài ra các em còn được thăm quan thư viện, một số phòng làm việc của nhà trường, biết tên thầy Hiệu Trưởng, cô Hiệu Phó Các em được tìm hiểu văn hóa, bản sắc của dân tộc mình qua bức họa phù điêu: Cảnh sắc thiên nhiên, văn hóa và con người Bình Liêu từ đó giáo dục các em có tình yêu quê hương, đất nước.

 

Bước đầu giúp các em biết được khung cảnh sư phạm và các hoạt độngdiễn ra của nhà trường, các hoạt động diễn ra ở nhà trường. Qua hoạt động trải nghiệm giúp các em HS nhận diện được nhiều hình ảnh về trường tiểu học, về các hoạt động, vui chơi của HS ở trường tiểu học tạo không khí vui vẻ, phấn khởi, có hứng thú với các hoạt động tập thể ở môi trường học mới.

Người đưa tin: Phạm Thị Hợp