LỄ SƠ KẾT HỌC KÌ I NĂM HỌC 2014 - 2015

 LỄ SƠ KẾT HỌC KÌ I NĂM HỌC 2014 - 2015

   Hôm nay, ngày 16/01/2015, trong cái lạnh của đợt rét tăng cường toàn miền Bắc, trường PTDTBT THCS Đồng Tâm long trọng tổ chức lễ sơ kết học kì I năm học 2014-2015 nhằm biểu dương những thành tích đã đạt được của các lớp và học sinh xuất sắc trong học kì I vừa qua. Qua đó cũng động viên khuyến khích những học sinh có kết quả học tập chưa tốt để các em có thêm hướng phấn đấu trong học kì II.

   Về dự buổi lễ sơ kết với nhà trường có ông Hoàng Thanh Sơn - Trưởng ban đại diện cha mẹ học sinh của trường và các ông bà trưởng ban đại diện cha mẹ học sinh các lớp.

   Trong buổi lễ thầy Tôn Ngọc Tùng - Hiệu trưởng nhà trường đã sơ kết các hoạt động của nhà trường trong học kì I. Trong học kì vừa qua, trường PTDTBT THCS Đồng Tâm đã đạt được những thành tích rất đáng ghi nhận: Tỉ lệ học sinh hạnh kiểm tốt đạt trên 97%, học sinh có học lực giỏi, khá cao hơn cùng kì năm trước. Nhà trường khen thưởng cho 02 lớp tiên tiến xuất sắc, 03 lớp biểu dương về các thành tích học tập và các hoạt động Đội. Cũng trong buổi lễ, nhà trường đã khen thưởng và trao tặng phần thưởng, giấy khen cho các thầy cô giáo có thành tích trong hoạt động chuyên môn và đạt danh hiệu giáo viên giỏi cấp trường năm học 2014-2015.

   Buổi lễ sơ kết kết thúc trong không khí phấn khởi, hân hoan của thầy trò trường PTDTBT THCS Đồng Tâm, hứa hẹn một học kì II tràn đầy niềm tin và thành tích tốt đẹp.

   Dưới đây là một số hình ảnh trong buổi lễ:

Quang cảnh của buổi lễ

Khen thưởng thầy cô giáo có thành tích xuất sắc

Khen thưởng học sinh giỏi