LỄ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2013 - 2014

 

Hôm nay ngày 30/5/2014 trường PTDTBT THCS Đồng Tâm đã long trọng tổ chức Lễ tổng kết năm học 2013 - 2014. Về dự với Lễ tổng kết có bác Lèo Trung Phương - Bí thư Đảng ủy xã Đồng Tâm, các bậc cha mẹ học sinh đại diện 08 lớp cùng toàn thể các thầy, cô giáo và 205 học sinh toàn trường. Mở đầu chương trình buổi lễ, thầy Tôn Ngọc Tùng – Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường báo cáo thành tích của thầy và trò Trường PTDTBT THCS Đồng Tâm đạt được trong năm học 2013 - 2014.

Trong năm học vừa qua thầy và trò trường PTDTBT THCS Đồng Tâm đã thực hiện tốt kế hoạch đề ra. Số học sinh đạt hạnh kiểm Tốt và Khá chiếm tỉ lệ 100% không có học sinh xếp loại hạnh kiểm TB và yếu. Học lực Giỏi, Khá chiếm trên 30%. Các đội tuyển văn nghệ, thể dục thể thao học sinh đã tích cực tham gia dự thi và đều dành giải cấp huyện. Điều đó cho thấy, nhà trường không chỉ chú trọng giảng dạy các bộ môn văn hóa mà còn đặc biệt quan tâm đến giáo dục thể chất, thẩm mỹ cho học sinh. Nhiều thầy giáo, cô giáo của trường thực sự say mê với nghề nghiệp, luôn sáng tạo trong giảng dạy; có 10 giáo viên tham gia dự thi và đạt giáo viên dạy giỏi cấp trường. Toàn trường có 17 cán bộ, giáo viên đạt danh hiệu Lao động tiên tiến, trong đó 05 cán bộ, giáo viên đạt danh hiệu chiến sĩ thi đua. Kết quả bồi dưỡng HSG đã có sự khởi sắc: 01 giải ba cấp tỉnh môn sinh học, rất nhiều các giải cấp huyện các môn văn hóa…

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Lèo Trung Phương - Bí thư Đảng ủy xã Đồng Tâm – đã chúc mừng, biểu dương thành tích của các em học sinh trường PTDTBT THCS Đồng Tâm đã đạt được trong năm học 2013 - 2014 và ghi nhận nỗ lực và công lao to lớn của các thầy, cô giáo đã phát hiện, bồi dưỡng kiến thức; các bậc phụ huynh, các địa phương, ban, ngành, đoàn thể đã quan tâm, giúp đỡ, khuyến khích các em học sinh có được kết quả hôm nay. Đồng chí Bí thư Đảng ủy xã cũng đề nghị huyện tiếp tục quan tâm đầu tư cơ sở vật chất để nâng cao chất lượng dạy và học.

Để động viên, khích lệ các em học sinh tiếp tục phấn đấu học tập và rèn luyện, nhân dịp này, nhà trường đã tặng Giấy khen và phần thưởng cho các học sinh đạt giải cấp Tỉnh, cấp huyện, và các em học sinh khá, giỏi và học sinh trong trưởng.

 

Một số ảnh hoạt động