Lễ trồng cây trường THCS Đồng Tâm

 Thực hiện kế hoạch của Phòng GD&ĐT Bình Liêu về việc phát động tết trồng cây “Đời đời nhớ ơn Bác Hồ”. Sáng hôm nay ngày 10 tháng 2 năm 2014 trường THCS Đồng Tâm tổ chức buổi lễ trồng cây đầu xuân Giáp Ngọ nhằm nâng cao ý thức bảo vệ môi trường sinh thái và làm đẹp cảnh quan môi trường xanh sạch đẹp trong nhà trường.

Quang cảnh nhà trường trước buổi ra quân trồng cây

Thầy Tôn Ngọc Tùng - Hiệu trưởng nhà trường cũng tham gia trồng cây xanh cùng các thầy cô và các em HS.

Tham gia buổi lễ phát động trồng cây có đầy đủ các thành phần BGH, Công đoàn, Đoàn thanh niên và các em học sinh toàn trường, mỗi chi đội trồng thêm 10 cây và chăm sóc các cây đã được xung quanh trường từ năm trước. Các em rất vui mừng, phấn khởi vì đã góp phần làm đẹp cho mái trường của mình, kết quả các chi đội đã tham gia trồng mới và vun xới, chăm sóc hơn 200 cây thông, keo vượt chỉ tiêu đặt ra.

Học sinh toàn trường hăng hái phấn khởi tham gia trồng cây

Kết thúc buổi lễ nhìn lại quang cảnh nhà trường, thầy trò rất tự hào và vui mừng nhìn những hàng cây vừa trồng như đang mỉm cười với các em học sinh. Những việc làm tuy nhỏ bé của cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh trường THCS Đồng Tâm nhưng thực sự đầy ý nghĩa, góp phần tô thắm sắc xuân.

“Mùa xuân là tết trồng cây

      Làm cho đất nước càng ngày càng xuân”

Cô và trò trong buổi lễ trồng cây

Hoạt động tết trồng cây ở trường học còn góp phần giáo dục ý thức bảo vệ môi trường, rèn luyện kĩ năng sống cho học sinh, làm cho các em có ý thức bảo vệ rừng, giữ gìn “lá phổi xanh” của Trái Đất.

Một số ảnh hoat động trong buổi lễ trồng cây: