ĐẠI HỘI CHI BỘ TRƯỜNG PTDTBT THCS ĐỒNG TÂM NHIỆM KÌ 2015-2017

 ĐẠI HỘI CHI BỘ TRƯỜNG PTDTBT THCS ĐỒNG TÂM

NHIỆM KÌ 205-2017

Được sự nhất trí của Đảng ủy xã Đồng Tâm, ngày 06 tháng 2 năm 2015 Chi bộ trường PTDTBT THCS Đồng Tâm long trọng tổ chức Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2015 - 2017.

Đến dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Hoàng Kiên Trung – Huyện ủy viên, Bí thư đảng ủy; đồng chí Giáp Thế Lâm Phó Bí thư, Chủ tịch HĐND xã Đồng Tâm; về dự còn có đông đủ các đồng chí đảng viên trong chi bộ.

Đ/c Hoàng Kiên Trung – Huyện ủy viên, Bí thư đảng ủy phát biểu chỉ đạo

 

Nhìn lại nhiệm kỳ qua, Chi bộ đã chỉ đạo nhà trường hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ giáo dục. Hai năm học 2012 - 2013 và 2013 - 2014 nhà trường đều đạt danh hiệu tiên tiến, Công đoàn đạt vững mạnh xuất sắc, liên đội liên tiếp đạt vững mạnh.

Đạt được những kết quả trên, chính là sự đoàn kết nhất trí trong Chi bộ Đảng, gắn bó mật thiết với các đoàn thể trong nhà trường, quần chúng nhân dân, sự lãnh đạo sâu sát của Ban chấp hành Chi bộ. Để duy trì và phát triển có hiệu quả nhiều hơn nữa, đòi hỏi toàn Chi bộ phải xác định đúng đắn nhiệm vụ chính trị của đơn vị.

Đại hội đã đi sâu kiểm điểm tình hình thực hiện nhiệm vụ nhiệm kỳ qua, rút ra bài học kinh nghiệm làm cơ sở để đề ra phương hướng, nhiệm vụ và những giải pháp phù hợp với thực tiễn, đảm bảo tổ chức thực hiện thắng lợi nghị quyết nhiệm kỳ 2015-2017.

Đại hội chi bộ đã thảo luận về mọi lĩnh vực, các ý kiến tham luận thiết thực của các đồng chí đảng viên trong đại hội, từ đó đã đưa ra được những giải pháp tốt nhất cho sự chỉ đạo của chi bộ trong nhiệm kỳ tới.

Đại hội cũng đã nghiêm túc và dân chủ xem xét lựa chọn những Đảng viên tiêu biểu, có năng lực, phẩm chất chính trị vững vàng bầu vào Ban chấp hành Chi bộ nhiệm kỳ mới gồm các đồng chí:

1. Tôn Ngọc Tùng – Bí thư Chi bộ

2. Phạm Thị Hằng – Phó Bí thư

3. Nguyễn Thị Hồng Hạnh - ủy viên

 

Ban chấp hành chi bộ mới ra mắt

Đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2015-2017 làm việc với tinh thần khẩn trương, khoa học, trung thực, thẳng thắn, tiếp thu nghị quyết Đại hội với tất cả nhiệt tình cách mạng, với tinh thần mới, khí thế mới và quyết tâm mới. Chi bộ sẽ lãnh, chỉ đạo các đoàn thể trong nhà trường, để biến Nghị quyết Đại hội thành hành động, cách mạng, thiết thực và đạt nhiều thắng lợi mới.

Chi bộ chụp ảnh lưu niệm