QUY CHẾ LÀM VIỆC CỦA TRƯỜNG MẦM NON THỊ TRẤN (Ban hành kèm theo Quyết định số:134 /MNTT ngày 25/9/2019 của Trường Mầm non thị trấn Bình Liêu).

PHÒNG GD&ĐT BÌNH LIÊU

TRƯỜNG MẦM NON THỊ TRẤN CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

QUY CHẾ LÀM VIỆC

CỦA TRƯỜNG MẦM NON THỊ TRẤN

(Ban hành kèm theo Quyết định số:134 /MNTT ngày 25/9/2019

của Trường Mầm non thị trấn Bình Liêu).

Chương I

NHỮNG QUY ĐỊNH CHUNG

Điều 1. Nguyên tắc làm việc của Trường Mầm non thị trấn Bình Liêu

- Thực hiện chế độ làm việc theo nguyên tắc tập trung dân chủ, tập thể lãnh đạo, cá nhân phụ trách, dưới sự lãnh đạo của các cấp uỷ Đảng. Phát huy cao nhất tinh thần làm chủ, năng động, sáng tạo trong cán bộ, viên chức, lao động trong trường.

- Mỗi cán bộ, viên chức, lao động trong nhà trường phải tôn trọng ý kiến tập thể, chấp hành nghiêm chỉnh các Chỉ thị, Nghị quyết, chương trình công tác đề ra, tận tâm với công việc, phấn đấu hoàn thành các nhiệm vụ được phân công, không ngừng nâng cao trình độ về mọi mặt để hoàn thành tốt nhiệm vụ chung của nhà trường.

- Xây dựng nhà trường trong sạch về mọi mặt, đoàn kết thống nhất nhằm đáp ứng các yêu cầu nhiệm vụ của nhà trường đề ra. Thực hiện tốt “Dân chủ, kỷ cương, tình thương, trách nhiệm”.

Điều 2. Đối tượng điều chỉnh

CB, VC, LĐ thuộc Trường Mầm non Thị trấn, các tổ chức, cá nhân có quan hệ làm việc với Trường Mầm non Thị trấn chịu sự điều chỉnh của quy chế này.

CHƯƠNG II

TRÁCH NHIỆM, PHẠM VI GIẢI QUYẾT CÔNG VIỆC

VÀ MỐI QUAN HỆ CÔNG TÁC.

Điều 3. Trách nhiệm, phạm vi giải quyết công việc của Hiệu trưởng

1. Chịu trách nhiệm trước Ủy ban nhân dân Thị trấn và trước pháp luật về chức năng, nhiệm vụ, thẩm quyền quản lý Nhà nước về giáo dục của nhà trường. Chịu trách nhiệm trước Phòng Giáo dục và Đào tạo Bình Liêu về toàn bộ nghiệp vụ chuyên môn của Trường.

2. Hiệu trưởng Trường Mầm non Thị trấn có nhiệm vụ, quyền hạn sau:

a) Lãnh đạo và điều hành công việc chung của nhà trường. Trực tiếp chỉ đạo giải quyết những vấn đề quan trọng của Trường: Công tác kế hoạch, tài chính, tổ chức, công tác kiểm tra, giải quyết khiếu nại tố cáo, những vấn đề có tính chất cấp bách, liên quan đến nhiều lĩnh vực.

b) Hiệu trưởng phân công nhiệm vụ cho các Phó Hiệu trưởng và các viên chức. lao động. Quyết định điều chỉnh phân công công việc giữa các Phó Hiệu trưởng và giữa các viên chức, lao động khi cần thiết.

c) Hiệu trưởng ủy quyền cho một Phó Hiệu trưởng trực chỉ đạo công việc của Trường khi Hiệu trưởng đi vắng. Trực tiếp giải quyết hoặc phân công Phó hiệu trưởng giải quyết thay Phó Hiệu trưởng khác đi vắng.

d) Triệu tập và chủ tọa các phiên họp của lãnh đạo trường, của nhà trường.

3. Phối hợp chặt chẽ với Công đoàn trường trong các nội dung công việc:

- Tổ chức thực hiện tốt các chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước và các văn bản chỉ đạo của Huyện ủy, Ủy ban nhân dân huyện và Công đoàn Ngành. Chỉ đạo thực hiện tốt quy chế dân chủ trong trường học.

- Tổ chức các phong trào hoạt động, đẩy mạnh phong trào thi đua trong trường, phong trào văn hóa văn nghệ, TDTT, các hội thi và các hoạt động quyên góp ủng hộ xây dựng các loại quỹ từ thiện, nhân đạo do các tổ chức phát động.

- Tổ chức tốt công tác thi đua, khen thưởng của trường.

- Quan tâm đến đời sống vật chất, tinh thần, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp chính đáng, đảm bảo các chế độ chính sách theo quy định cho cán bộ, viên chức, lao động trong trường.

Điều 4. Trách nhiệm, phạm vi giải quyết công việc của các Phó Hiệu trưởng

1. Phó Hiệu trưởng được phân công phụ trách một số lĩnh vực công tác, chỉ đạo một số hoạt động của Trường Mầm non Thị trấn và tham mưu cho Hiệu trưởng về những vấn đề có liên quan đến công việc mình đang phụ trách.

2. Phó Hiệu trưởng chịu trách nhiệm cá nhân về công tác của mình trước tập thể lãnh đạo trường và Hiệu trưởng, đồng thời cùng các thành viên trong lãnh đạo trường chịu trách nhiệm tập thể về hoạt động của Trường Mầm non Thị trấn trước Phòng Giáo dục và Đào tạo.

3. Trong lĩnh vực được phân công, Phó HT có nhiệm vụ, quyền hạn sau:

a) Chỉ đạo việc xây dựng và tổ chức thực hiện kế hoạch, đề án thuộc lĩnh vực được phân công phụ trách.

b) Chủ động kiểm tra, đôn đốc, hướng dẫn, chỉ đạo các viên chức, lao động trực tiếp giải quyết công việc trong việc tổ chức thực hiện quyết định của Hiệu trưởng, các chủ trương, chính sách pháp luật Nhà nước về lĩnh vực được phân công.

c) Được sử dụng quyền hạn của Hiệu trưởng trong việc quyết định giải quyết các công việc thuộc lĩnh vực được phân công và chịu trách nhiệm trước Hiệu trưởng về quyết định đó.

d) Báo cáo và đề xuất với Hiệu trưởng xem xét, quyết định xử lý kịp thời công việc liên quan đến lĩnh vực được phân công phụ trách. Những ý kiến chưa thống nhất, cần được trao đổi, bàn bạc trong lãnh đạo mới được xử lý thực hiện.

Điều 5. Trách nhiệm, phạm vi giải quyết công việc của cán bộ, viên chức phụ trách các lĩnh vực công tác thuộc Trường Mầm non Thị trấn Bình Liêu

1. Chịu trách nhiệm trước Hiệu trưởng và trước pháp luật về thực hiện chức năng, nhiệm vụ được giao và chịu sự kiểm tra, hướng dẫn, chỉ đạo về công tác chuyên môn, nghiệp vụ của các cơ quan chuyên môn cấp trên.

2. Chịu trách nhiệm chấp hành các quyết định, chỉ đạo của lãnh đạo trường. Trường hợp thực hiện chậm hoặc chưa thực hiện được phải kịp thời báo cáo và nêu rõ lý do.

3. Trong công việc được giao, cán bộ, viên chức phụ trách các lĩnh vực công tác trong cơ quan có nhiệm vụ, quyền hạn sau:

a) Giáo viên:

- Bảo vệ an toàn sức khoẻ, tính mạng của trẻ em trong thời gian trẻ em ở nhà trường.

- Thực hiện công tác nuôi dưỡng, chăm sóc, giáo dục trẻ em theo chương trình giáo dục mầm non: lập kế hoạch chăm sóc, giáo dục; Xây dựng môi trường giáo dục, tổ chức các hoạt động nuôi dưỡng, chăm sóc, giáo dục trẻ em; Đánh giá và quản lý trẻ em; Chịu trách nhiệm về chất lượng nuôi dưỡng, chăm sóc, giáo dục trẻ em; Tham gia các hoạt động của tổ chuyên môn, của nhà trường

- Trau dồi đạo đức, giữ gìn phẩm chất, danh dự, uy tín của nhà giáo; Gương mẫu, thương yêu trẻ em, đối xử công bằng và tôn trọng nhân cách của trẻ em; Bảo vệ các quyền và lợi ích chính đáng của trẻ em; Đoàn kết, giúp đỡ đồng nghiệp.

- Tuyên truyền phổ biến kiến thức khoa học nuôi dạy trẻ em cho cha mẹ trẻ. Chủ động phối hợp với gia đình trẻ để thực hiện mục tiêu giáo dục trẻ em.

- Thực hiện các nghĩa vụ công dân, các quy định của pháp luật và của ngành, các quy định của nhà trường, quyết định của Hiệu trưởng.

b) Kế toán:

- Xây dựng dự toán, cân đối kinh phí, lập hồ sơ tài chính báo cáo quyết toán các nguồn thu, chi trong và ngoài ngân sách theo hướng dẫn của các cấp có thẩm quyền để đảm bảo cho các hoạt động của nhà trường. Báo cáo thu chi với Hiệu trưởng vào cuối tháng trước khi quyết toán với Kho bạc, với Phòng GD&ĐT và Phòng Tài chính, ngoài ra có thể phải báo cáo đột xuất theo yêu cầu của Hiệu trưởng.

- Tham mưu với Hiệu trưởng quản lý thu, chi đúng chế độ, đảm bảo nguyên tắc tài chính. Chỉ được phép chi khi đã có dự toán và được Hiệu trưởng duyệt chi. Thực hiện đầy đủ và kịp thời chế độ chính sách cho cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh. Chịu trách nhiệm quản lý, lưu trữ toàn bộ hồ sơ tài chính.

- Thực hiện chế độ công khai tài chính định kỳ.

- Chịu sự kiểm tra của Hiệu trưởng. Khi có đoàn làm việc có trách nhiệm cung cấp đầy đủ các chứng từ theo yêu cầu.

- Theo dõi, tham mưu để bổ sung tài sản, thiết bị cần thiết và các trang bị khác trong nhà trường theo đúng nguyên tắc, thủ tục quy định của pháp luật.

c) Y tế:

- Xây dựng kế hoạch hoạt động y tế cho năm học.

- Phụ trách công tác vệ sinh trong toàn trường.

- Sơ cứu và sử lý ban đầu các bênh thông thường, quản lý tủ thuốc và dụng cụ y tế.

- Tổ chức thực hiện khám sức khoẻ định kỳ, quản lý hồ sơ sức khoẻ của học sinh, giáo viên.

- Tổ chức triển khai các chương trình y tế đưa vào trường học.

- Tham mưu cho lãnh đạo nhà trường chỉ đạo thực hiện các yêu cầu vệ sinh học đường, vệ sinh môi trường trong nhà trường, vệ sinh an toàn thực phẩm, vệ sinh khu vực bán trú theo các quy định ban hành của Bộ Y tế, Bộ Giáo dục và Đào tạo, nội quy của nhà trường.

- Tham mưu cho lãnh đạo nhà trường thực hiện công tác tuyên truyền giáo dục sức khoẻ, phòng bệnh, phòng dịch theo lịch hoạt động của nhà trường và theo yêu cầu của y tế địa phương.

- Tham gia các lớp đào tạo bồi dưỡng về y tế học đường do ngành Y tế tổ chức cùng các yêu cầu do y tế học đường cấp huyện đề ra.

- Sơ kết, tổng kết công tác y tế trường học, báo cáo thống kê y tế học đường theo qui định.

d) Văn thư:

- Quản lý, cấp phát sách, báo, tài liệu, thiết bị, văn phòng phẩm của đơn vị.

- Xử lý các văn bản, quản lý và photo văn bản, nhận, phát công văn đi, đến một cách kịp thời. Đảm bảo việc lưu trữ, theo dõi và kiểm tra các văn bản đã được gửi đi, gửi đến, đồng thời đảm bảo tính bảo mật, kịp thời các văn bản. Quản lý tốt con dấu của nhà trường.

- Tiếp nhận và quản lý hồ sơ học sinh, hồ sơ quản lý của nhà trường.

- Chuẩn bị các điều kiện, phương tiện phục vụ cho hoạt động của nhà trường và các hội thi, hội nghị do Trường tổ chức.

e) Thủ quỹ:

- Quản lý quỹ tiền mặt của Trường đảm bảo theo quy định về xuất, nhập và tính bảo mật.

- Báo cáo kiểm kê quỹ theo tháng, quý và cả năm để báo cáo với chủ tài khoản và cơ quan cấp trên.

f) Tổ trưởng các tổ:

- Có trách nhiệm quản lý, tổ chức, phân công các cán bộ trong tổ cùng thực hiện các nhiệm vụ của tổ, giải quyết công việc của tổ mình phụ trách, chịu trách nhiệm cá nhân trước Ban lãnh đạo và Hiệu trưởng về kết quả công việc được phân công phụ trách.

- Thực hiện các nhiệm vụ được Hiệu trưởng phân công và báo cáo kết quả công việc với Hiệu trưởng.

- Tham dự đầy đủ các cuộc họp giao ban thường kỳ hoặc bất thường của Ban lãnh đạo Trường Mầm non Thị trấn.

g) Bảo vệ, tạp vụ:

- Bảo đảm công tác bảo vệ, vệ sinh, tạp vụ kịp thời, chu đáo và an toàn.

- Phối hợp với kế toán lập sổ theo dõi tài sản và ký giao nhận với kế toán và Phó Hiệu trưởng phụ trách cơ sở vật chất. Những tài sản bị mất không rõ lý do hoặc do thiếu tinh thần trách nhiệm của bảo vệ thì phải chịu bồi hoàn. Thực hiện công tác sửa chữa nhỏ và chăm sóc hệ thống cây cảnh của nhà trường

- Hướng dẫn khách đến liên hệ công tác với nhà trường, không để những người không có nhiệm vụ vào trong trường và lên các lớp học.

h) Cấp dưỡng:

- Có đầy đủ các đầu sổ theo quy định. Chế biến thực phẩm sạch sẽ, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho trẻ, thức ăn phải hợp khẩu vị trẻ.

- Bếp ăn phải có thực đơn của nhà trường quy định, không tự ý đổi thực đơn mà không có sự đồng ý của nhà trường.

- Chịu trách nhiệm hoàn toàn trước nhà trường về tình trạng ngộ độc thức ăn, nước uống xảy ra tại trường.

Điều 6. Lề lối làm việc của CB, VC, LĐ Trường Mầm non Thị trấn

1. Mỗi CB, VC, LĐ phải có kế hoạch thực hiện hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, nếu có vướng mắc phát sinh liên quan đến việc không hoàn thành nhiệm vụ phải báo cáo lãnh đạo Trường trước khi thực hiện để có kế hoạch điều chỉnh.

2. Chấp hành nghiêm chỉnh giờ giấc làm việc, hội họp tại Trường và thời gian đi công tác ngoài Trường.

3. Đảm bảo giữ vệ sinh sạch sẽ nơi làm việc và khu vực xung quanh nơi làm việc. Không uống rượu, hút thuốc trong giờ làm việc; không được tham gia các tệ nạn xã hội dưới bất kỳ hình thức nào.

4. Đảm bảo bí mật nội bộ, thực hiện phát ngôn theo đúng quy định của Đảng và Nhà nước. Thường xuyên nêu cao tinh thần cảnh giác và kịp thời đấu tranh với những biểu hiện tiêu cực; luôn xây dựng và giữ vững đoàn kết nội bộ cơ quan và nơi gia đình cư trú. Tương trợ giúp đỡ lẫn nhau cùng hoàn thành tốt nhiệm vụ.

5. Phải thường xuyên rèn luyện tu dưỡng đạo đức tác phong, không ngừng tham gia học tập, nghiên cứu nhằm nâng cao trình độ về chuyên môn nghiệp vụ, về lý luận chính trị và trình độ hiểu biết để phục vụ công tác đạt kết quả cao.

6. Luôn có thái độ hòa nhã, niềm nở khi tiếp dân, tiếp khách đến giao dịch công tác một cách đúng mức, không sách nhiễu hoặc gây phiền hà cho nhân dân và khách đến liên hệ giải quyết các công việc có liên quan hoặc đi công tác cơ sở. Thực hiện tốt cải cách thủ tục hành chính nơi công sở.

7. Phải có tinh thần trách nhiệm và có ý thức bảo vệ của công và tiết kiệm điện, nước, văn phòng phẩm. Quản lý, sử dụng tài sản, phương tiện phục vụ công tác đảm bảo an toàn, tiết kiệm chống lãng phí.

8. Nghỉ việc riêng: Cán bộ, viên chức, lao động trong Trường nghỉ việc riêng phải báo cáo Hiệu trưởng và phải chịu trách nhiệm đối với các công việc được giao trong thời gian nghỉ việc. Hiệu trưởng nghỉ việc riêng hoặc đi công tác 3 ngày trở lên phải báo cáo với lãnh đạo Phòng và phải ủy quyền công việc lại cho một đồng chí cấp phó.

Điều 7. Một số quy định khác

1. Chế độ nghỉ phép: Được nghỉ phép hè theo quy định.

2. Chế độ làm tăng giờ: Trường hợp vì công việc đột xuất quá nhiều, nếu xét thấy cần phải bố trí làm việc ngoài giờ hành chính để hoàn thành, cán bộ, viên chức phải báo cáo và được sự đồng ý của Hiệu trưởng thì mới được giải quyết chế độ và không được vượt quá 2 buổi/tháng.

3. Trường hợp cần thiết lãnh đạo Trường yêu cầu làm nhiệm vụ ngoài giờ hành chính (ngày nghỉ, ngày lễ, tết,…) các cán bộ, viên chức, lao động phải nghiêm chỉnh chấp hành theo sự phân công của lãnh đạo và có trách nhiệm hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

4. Thực hiện đúng các quy định của quy chế chi tiêu nội bộ về tài chính và tài sản trong cơ quan.

5. Tất cả các chế độ khác ngoài quy định trên đều phải báo cáo Hiệu trưởng và được sự nhất trí của Hiệu trưởng mới được thực hiện.

CHƯƠNG III

CHẾ ĐỘ HỘI HỌP, TIẾP KHÁCH, ĐI CÔNG TÁC

VÀ THÔNG TIN BÁO CÁO.

Điều 8. Chế độ hội họp, hội nghị

1. Họp Ban giám hiệu mở rộng: Lãnh đạo mở rộng mỗi tháng họp một lần (không kể họp đột xuất), thời gian họp do Hiệu trưởng quyết định. Hiệu trưởng chủ tọa phiên họp và cử thư ký ghi biên bản. Nội dung phiên họp thông qua đánh giá việc thực hiện chương trình công tác của Trường trong tháng, đề ra chương trình công tác tháng tới, triển khai các văn bản của cấp trên.

2. Họp các thành viên của Hội đồng trường: 2 lần/năm học.

3. Họp Hội đồng trường: Mỗi tháng họp một lần, thời gian họp do Hiệu trưởng quyết định. Hiệu trưởng chủ tọa phiên họp (HT đi vắng ủy quyền cho Phó HT trường trực tiếp tổ chức họp) và cử thư ký ghi biên bản. Nội dung phiên họp triển khai nội dung đã được thông qua của phiên họp lãnh đạo mở rộng. Tất cả các CB, VC, LĐ trong Trường phải có ý thức chuẩn bị và tham gia ý kiến phát biểu, đóng góp xây dựng cho nội dung của phiên họp.

3. Họp đột xuất: Nội dung công việc khẩn cấp.

4. Tổ chức hội nghị:

a) Trường Mầm non Thị trấn quyết định tổ chức các hội nghị của Trường để sơ kết, tổng kết năm học, thảo luận về chuyên môn, nghiệp vụ. Tất cả các hội nghị tổ chức phải ngắn gọn, đúng thành phần, bảo đảm thiết thực, tiết kiệm và hiệu quả.

b) Công tác chuẩn bị hội nghị: Các hội nghị được tổ chức phải lên kế hoạch trước ít nhất 7 ngày. Họp Ban giám hiệu mở rộng để phân công, chuẩn bị đủ văn bản, tài liệu và các điều kiện cho hội nghị và thông báo để các đại biểu nhận được trước ngày tổ chức hội nghị ít nhất 2 ngày.

Điều 9. Chế độ tiếp khách và đi công tác

1. Chế độ tiếp khách

a) Khi cơ quan có khách đến làm việc, tùy theo từng trường hợp cụ thể của công việc, Hiệu trưởng quyết định về thành phần tiếp và làm việc cùng với lãnh đạo Trường. Bộ phận Hành chính chuẩn bị phòng tiếp khách và phục vụ.

b) Nếu là khách nước ngoài, khách trung ương, khách tỉnh đến liên hệ công tác, làm việc, Trường phải báo cáo với Phòng Giáo dục và Đào tạo

2) Chế độ đi công tác

Cán bộ, viên chức, lao động trong Trường đi công tác phải được sự phân công của lãnh đạo Trường và báo cáo kết quả làm việc với lãnh đạo Trường.

Điều 10. Chế độ thông tin, báo cáo

a) Của Hiệu trưởng đối với cấp trên: Báo cáo định kỳ trước ngày 24 hàng tháng và báo cáo theo yêu cầu công việc.

b) Của phó hiệu trưởng đối với Hiệu trưởng: Báo cáo định kỳ trước ngày 22 hàng tháng và theo yêu cầu công việc.

c) Của tổ trưởng đối với Phó hiệu trưởng: Báo cáo định kỳ vào thứ 6 hàng tuần và theo yêu cầu công việc.

CHƯƠNG IV

ĐIỀU KHOẢN THI HÀNH

Điều 11. Trách nhiệm của cán bộ, viên chức, lao động trong Trường

1. Yêu cầu mỗi cán bộ, viên chức, lao động trong Trường phải có trách nhiệm làm việc và thực hiện nghiêm chỉnh theo nội dung quy chế này.

2. Trong quá trình thực hiện, CB, VC, LĐ đạt được thành tích xuất sắc được Trường báo cáo đề nghị khen thưởng, vi phạm quy chế phải được nhắc nhở, phê bình kịp thời. Nếu cố ý vi phạm hoặc tái phạm thì tùy theo mức độ nặng, nhẹ để kiểm điểm và báo cáo Phòng Giáo dục và Đào tạo xem xét hình thức kỷ luật.

3. Trong trường hợp do không chấp hành quy chế dẫn đến gây thiệt hại về vật chất thì phải bồi thường theo giá trị thiệt hại.

Điều 12. Hiệu lực thi hành

1. Quy chế này đã được toàn thể cán bộ, viên chức, lao động Trường Mầm non Thị trấn tham gia thảo luận và thống nhất, Hiệu trưởng Trường Mầm non Thị trấn ra quyết định ban hành để làm cơ sở pháp lý trong quá trình tổ chức thực hiện.

2. Việc sửa đổi, bổ sung Quy chế làm việc cho phù hợp phải được cán bộ, viên chức, lao động trong trường thảo luận và quyết định.

3. Quy chế làm việc của Trường Mầm non Thị trấn gồm 4 chương, 12 điều, có hiệu lực kể từ ngày ký và được phổ biến tới toàn thể CB, VC, LĐ của Trường thực hiện, đồng thời được niêm yết công khai tại Trường và trang Web của Trường.

HIỆU TRƯỞNG

Trần Thị Minh Ngọc

PHÒNG GD&ĐT BÌNH LIÊU

TRƯỜNG MẦM NON THỊ TRẤN CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

 

Số: 134 /MNTT

TT Bình Liêu, ngày 25 tháng 9 năm 2019

QUYẾT ĐỊNH

Về việc ban hành Quy chế làm việc

của Trường Mầm non Thị trấn Bình Liêu

HIỆU TRƯỞNG TRƯỜNG MẦM NON THỊ TRẤN

Căn cứ Điều lệ trường Mầm non ban hành kèm theo Quyết định số 04/ VNBH-BGDĐT ngày 24/12/2015 của Bộ giáo dục và Đào tạo;

Căn cứ văn bản số 42/KHTV ngày 06/10/1993 của Sở GD&ĐT về việc sáp nhập nhà trẻ liên cơ huyện vào trường Mẫu giáo Thị trấn thành trường Mầm non Thị trấn Bình Liêu kể từ năm học1993-1994;

Xét đề nghị của Chủ tịch Công đoàn Trường,

QUYẾT ĐỊNH:

Điều 1. Ban hành kèm theo Quyết định này Quy chế làm việc của Trường Mầm non thị trấn Bình Liêu gồm 4 chương, 12 điều.

Điều 2. Quyết định có hiệu lực kể từ ngày ký.

Điều 3. Toàn thể cán bộ, viên chức, lao động của trường Mầm non thị trấn Bình Liêu chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.

Nơi nhận:

- Phòng GD (b/c);

- Như điều 3 (t/h);

- Lưu: VT, CĐ. HIỆU TRƯỞNG

Trần Thị Minh Ngọc