Trường Mầm non Tình Húc tổ chức Chuyên đề cấp Tổ năm học 2022 - 2023.

      Căn cứ Kế hoạch Chuyên môn của trường Mầm non Tình Húc năm học 2022-2023. Căn cứ KH hoạt động của Tổ MG vùng thấp và Tổ MG vùng cao, chiều ngày 17 tháng 3 năm 2023 Trường Mầm Non Tình Húc tổ chức Chuyên đề cấp tổ. Tới dự buổi chuyên đề có tất cả các đồng chí CB - GV trong toàn trường.

     Tại buổi chuyên đề tất cả các Đ/c đã được tham dự giờ 02 tiết dạy: Tiết 1: do Cô giáo Bùi Thị Hằng, Vi Thị Hiền - Lớp MGG 3,4,5 tuổi Nà Mùng dạy với hoạt động: LQCC: Trò chơi chữ cái i, t, c; Tiết 2: do Cô giáo Trương Thị Hằng, La Thị Dường - Lớp Nhà trẻ 25-36 tháng Nà phạ dạy với hoạt động: Nhận biết Quả cam.

      Sau phần dự giờ là phần thảo luận sôi nổi, góp ý kiến, rút kinh nghiệm của tất cả các đ/c tham dự chuyên đề cho các tiết dạy. Cả 2 hoạt động đều thể hiện rất rõ việc lấy trẻ làm trung tâm, dạy học theo hướng đổi mới, ứng dụng công nghệ thông tin vào dạy học và sử dụng thiết bị dạy học hiệu quả, lồng ghép nội dung Chương trình: “Tôi yêu Việt Nam” vào trong hoạt động. Trẻ hứng thú tham gia hoạt động và chuyên đề đã thực hiện thành công tốt đẹp.

     Việc tổ chức chuyên đề có ý nghĩa vô cùng quan trọng, giúp các giáo viên hiểu rõ và thống nhất được được một số phương pháp, hình thức linh hoạt. Đặc biệt, qua chuyên đề đã tháo gỡ được một số vấn đề đang vướng mắc của giáo viên, từ đó nâng cao năng lực, kỹ năng nghề nghiệp cho đội ngũ nhằm nâng cao chất lượng giáo dục trong nhà trường.

 

Một số hình ảnh của chuyên đề

 

Mạc Thị Thu Oanh (MN Tình Húc)

Mới nhất