Chi bộ trường Mầm non Tình Húc tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới năm học 2022 - 2023.

      Được sự chỉ đạo, quan tâm, giúp đỡ của Đảng ủy Thị trấn Bình Liêu, Chi bộ trường Mầm Non Tình Húc vào chiều ngày 05 tháng 12 năm 2022, Chi bộ Trường MN Tình Húc đã tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên mới cho quần chúng ưu tú Hoàng Thị Lan. Dự buổi lễ có Đ/C Trần Thị Bình - Bí thư Chi bộ Trường MN Tình Húc, cùng toàn thể các Đảng viên trong Chi bộ.

       Lễ kết nạp được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng quy trình của buổi lễ kết nạp đảng viên mới. Tại buổi Lễ, đồng chí Trần Thị Bình - Bí thư Chi bộ đọc quyết định kết nạp đảng viên và trao quyết định kết nạp đảng cho đồng chí Hoàng Thị Lan.

      Nhận quyết định từ Đ/c Bí thư Chi bộ, dưới cờ tổ quốc, cờ đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh cùng sự có mặt của các đảng viên trong Chi bộ, Đ/c Hoàng Thị Lan đã đọc lời tuyên thệ nguyện trung thành với lý tưởng và mục tiêu của Đảng. ĐC hứa sẽ tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, đóng góp sức mình thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị của Chi bộ, góp phần xây dựng Chi bộ ngày càng trong sạch vững mạnh.

      Thay mặt Chi Bộ Đ/c Trần Thị Bình - Bí thư Chi bộ trường MN Tình Húc chúc mừng Đ/c đảng viên mới đã được vinh dự đứng vào hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam, đồng chí cũng bày tỏ mong muốn đồng chí Đảng viên mới Hoàng Thị Lan sẽ nắm rõ nhiệm vụ, quyền hạn của người đảng viên, tiếp tục giữ gìn phẩm chất đạo đức, nhiệt tình trong công tác, phát huy năng lực hơn nữa để cùng Chi bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, góp phần xây dựng Chi bộ ngày càng phát triển. Chi bộ có trách nhiệm quan tâm, phân công đồng chí đảng viên chính thức trong chi bộ tiếp tục giúp đỡ ĐC đảng viên dự bị trong thời gian là 12 tháng.

       Buổi lễ kết nạp đảng viên mới của Chi bộ trường Mầm non Tình Húc đã thành công tốt đẹp với niềm phấn khởi của đồng chí đảng viên mới cũng như của toàn Chi bộ.

Hình ảnh buổi lễ kết nạp Đảng viên mới

 

Mạc Thị Thu Oanh (MN Tình Húc)

Mới nhất