Cụm trường Lục Hồn tham gia thi giải bóng đá nữ, kéo co nam, chào mừng kỷ niệm 20/11/2020.

        Thể dục thể thao giúp cho con người tăng cường sức khỏe, cường tráng về thể chất, phong phú về tinh thần, trong sáng về đạo đức, phát triển cao về trí tuệ. Ông cha ta đã nói “Cái quí nhất của con người là sức khỏe và trí tuệ”; “Lao động là vinh quang”; “Bàn tay ta làm nên tất cả, có sức người sỏi đá cũng thành cơm”.

        Việc nâng cao đời sống tinh thần về VHVN, TDTT là nhu cầu rất quan trọng trong giai đoạn hiện nay, tạo điều kiện để CB,GV,NV,NLĐ trực tiếp tham gia sáng tạo nghệ thuật, tập luyện và thi đấu thể thao hàng năm.

      Xác định hoạt động phong trào thể dục thể thao, là một phần không thể thiếu trong hoạt động công đoàn của các nhà trường, không những tạo môi trường vui chơi, giải trí lành mạnh cho CB,GV,NV, NLĐ, mà còn góp phần quan trọng trong việc thúc đẩy nâng cao hiệu quả giáo dục, tăng cường khối đoàn kết trong cơ quan; Đảm bảo thực hiện tốt nhiệm vụ được giao.

     Qua đó thấy rằng rèn luyện sức khỏe là nhiệm vụ hết sức cần thiết cho chúng ta không chỉ để học tập, lao động mà còn phải bảo vệ Tổ quốc.

    Thực hiện Kế hoạch số 884/KH-PGDĐT ngày 16/10/2020 của Phòng Giáo dục & Đào huyện Bình Liêu tổ chức giải Bóng đá nữ, giải kéo co nam chào mừng kỷ niệm 38 năm ngày nhà giáo việt nam 20/11(20/11/1982-20/11/2020).

     Hưởng ứng nhiệt tình kế hoạch của Phòng Giáo dục & Đào tạo, Cụm trường Lục Hồn đã xây dựng kế hoạch và tuyên truyền vận động 100% CB,GV,NV,NLĐ của 3 trường (Mầm non, Tiểu học; THCS) tham gia và lựa chọn được 01 đội tuyển nữ tham gia đá bóng nữ và 01 đội tuyển nam tham kéo co nam. Lịch thi đấu trong 03 ngày, bắt đầu từ ngày 13/11/2020 đến hết ngày 15/11/2020. Trong thời gian thi đấu, các vận động viên đã tham gia với tinh thần đoàn kết, nhiệt tình, kết quả: Bóng đá nữ đạt giải Ba, đó cũng là sự cố gắng của các vận động viên của cụm trường Lục Hồn.

Một số hình ảnh của hoạt động

Khai mạc giải bóng đá nữ, kéo co nam      

          Các vận động viên ra sân

  

                    Các vận động viên thi đấu hết mình

            các vận động viên lên nhận giải                 

                                                                             Người viết

                                                                          Sái Thị Thu