Trường Mầm non Lục Hồn tổ chức thao giảng học kì II, năm học 2018-2019

 Để thực hiện tốt các phong trào thi đua trong nhà trường đặc biệt là phong trào “Dạy tốt, học tốt” trong nhà trường , trường mầm non Lục Hồn đã tiến hành tổ chức thao giảng học kì II, năm học 2018-2019.

Tham gia hội giảng có tất cả các đồng chí giáo viên trong nhà trường, các đồng chí giáo viên với lòng yêu nghề, mến trẻ và có tinh thần trách nhiệm cao đã đầu tư trong các tiết dạy, thể hiện chuyên môn vững vàng, biết sáng tạo và vận dụng linh hoạt các phương pháp dạy học. Đặc biệt nhiều giáo viên đã thành công trong việc ứng dụng công nghệ thông tin vào quá trình giảng dạy, vận dụng linh hoạt quan điểm giáo dục “lấy trẻ làm trung tâm” trong tổ chức các tiết dạy.

Có thể nói thao giảng học kì II, năm học 2018 – 2019 đã thành công tốt đẹp. Hội giảng đã diễn ra nghiêm túc, giáo viên tham dự hội giảng đã thể hiện trình độ chuyên môn sáng tạo, tự tin, không ngừng học hỏi để nâng cao tay nghề.

Hội thao giảng học kì II đã khép với nhiều kết quả cao có nhiều tiết dạy tốt, qua đó hội giảng chị em được học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau góp phần nâng cao tay nghề chuyên môn, rèn luyện phẩm chất của người giáo viên góp phần xây dựng trường mầm non Lục Hồn ngày càng vững mạnh, đoàn kết.