Trường Mầm non Lục Hồn tổ chức thành công khai giảng năm học mới 2018-2019

       Hòa chung không khí tưng bừng của học sinh cả nước nói chung. Sáng ngày 5/9/2018, Cô và trò trường mầm non Lục Hồn đã long trọng tổ chức buổi lễ khai giảng năm học mới, năm học 2018-2019 với khẩu hiệu: “Mừng ngày hội đến trường của bé".Chung vui với niềm vui của ngày hội đến trường của bé, tới dự buổi lễ còn có các vị đại biểu là các ông bà đại diện cho các cấp lãnh đạo địa phương: Huyện ủy -Hội đồng nhân dân- Uỷ ban nhân dân huyện Bình Liêu, UBND xã Lục Hồn, Trường tiểu học Lục Hồn, Bưu điện huyện Bình Liêu, Đồn biên phòng cửa khẩu Hoành Mô, Lâm trường 156 và hội phụ huynh đã về dự và chia vui cùng CB,GV,NV-HS nhà trường nhân dịp năm học mới.

     Tại buổi lễ , đồng chí Nông Thị Uyên –Hiệu trưởng nhà trường, đọc thư của chủ tịch nước Trần Đại Quang gửi sinh nhân dịp khai giảng năm học mới. Trong bài diễn văn khai giảng, Nông Thị Uyên –Hiệu trưởng nhà trường đã nêu bật được những thành tích mà cô và trò trường Mẫu giáo Lục Hồn đã đạt được trong năm học 2017 – 2018 và nêu lên những phương hướng, mục tiêu của nhà trường trong năm học mới 2018-2019.Tại buổi lễ các đồng chí giáo viên và các em học sinh tham gia văn nghệ với những bài hát là niềm vui của các bạn nhỏ được đến lớp với các cô những người mẹ hiền thứ hai của các em và những mong ước của giáo viên mong các cháu luôn chăm ngoan học giỏi.

         Buổi lễ khai giảng năm học mới của trường mầm non Lục Hồn đã khép lại xong dư âm của nó còn đọng mãi trong lòng mỗi CBGVNV và học sinh trong trường. Hi vọng trong năm học 2018-2019, với một cơ sở vật chất mới khang trang, với sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, sự tin yêu của các bậc phụ huynh, sự nỗ lực phấn đấu của cô và trò, trường mầm non Lục Hồn sẽ có những bước tiến mới trong sự nghiệp giáo dục.

                                                    Người đăng tin: Tô Thị Thủy (MN Lục Hồn)