DIỄN ĐÀN TRẺ EM NĂM 2019

     Ngày 31 tháng 5 năm 2019, UBND huyện Bình Liêu tổ chức chương trình “Phát động tháng hành động vì trẻ em; khai mạc hoạt động hè và diễn đàn trẻ em năm 2019. Diễn đàn trẻ em năm 2019”. Diễn đàn rất vinh dự và vui mừng được đón các cô, bác lãnh đạo huyện, ban ngành, đoàn thể đến dự, tham gia trò chuyện, giao lưu với hơn 40 HS tiêu biểu ở các trường THCS huyện Bình Liêu.

      Tại diễn đàn, các em được bày tỏ tâm tư, nguyện vọng, chủ động đưa ra nhiều tình huống, ý kiến, giải pháp phòng chống xâm hại trẻ em; phòng chống tai nạn thương tích cho trẻ. Ngoài ra, các em còn mạnh dạn đặt câu hỏi và đối thoại trực tiếp với các cô bác lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể về các vấn đề có liên quan đến trẻ em qua đó các em tự tin nói lên tiếng nói của mình.

 Góc trưng bày của trường THCS Thị trấn Bình Liêu

    Màn chào hỏi đưa ra thông điệp của các bạn học sinh

    UBND huyện và các ban ngành, đoàn thể cấp huyện đã trao 10 góc học tập, 10 suất học bổng trị giá 1 triệu đồng, 15 xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đạt kết quả cao trong học tập, nhằm động viên, khích lệ các em tiếp tục ra sức học tập, rèn luyện vượt khó vươn lên trong cuộc sống.

    Diễn đàn trẻ em được tổ chức hằng năm, là sân chơi bổ ích giúp các em bày tỏ mong muốn, nguyện vọng của mình để góp phần hữu ích trong việc phát triển toàn diện của trẻ thơ trong một môi trường an toàn, lành mạnh.

 

                                                                            Phương Mai Hồng-THCS TT

Tin Mới 
Thời tiết 

Thống kê truy cập