Trường Tiểu học Đồng Tâm tổng kết năm học 2018-2019

 Sáng ngày 27/5/2019, Trường TH Đồng Tâm đã tổ chức Tổng kết năm học 2018-2019 và lễ ra trường cho học sinh lớp 5 niên khóa 2014-2019. Dự buổi lễ có đồng chí Lý Văn Kim – Phó Chủ tịch UBND xã, đồng chí Vi Văn Phan – Bí thứ Đoàn thanh niên xã Đồng Tâm; chuyên viên Phòng Giáo dục và Đào tạo Bình Liêu cùng đông đảo các phụ huynh học sinh, cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh trong trường.

Lễ Tổng kết đã diễn ra trong không khí tưng bừng phấn khởi của giáo viên, học sinh và các phụ huynh với những kết quả đã đạt được trong năm học. Với sự cố gắng nỗ lực của bản thân học sinh, sự giảng dạy nhiệt tình của giáo viên và sự quan tâm phối hợp của phụ huynh, các cấp chính quyền,… Chất lượng giáo dục đã có sự chuyển biến: 380/384 em hoàn thành chương trình lớp học; 64 em học sinh đã hoàn thành chương trình tiểu học; 163 em được khen thưởng cấp trường. Có 2 học sinh đạt giải cấp huyện, tỉnh và 1 giáo viên có học sinh đạt giải cấp huyện đã được khen thưởng. Nhân dịp này nhà trường đã công nhận và khen thưởng 16 giáo viên đạt danh hiệu giáo viên chủ nhiệm giỏi cấp trường, khen thưởng cho giáo viên có học sinh đạt giải cấp huyện. Ban đại diện Cha mẹ học sinh đã khen thưởng học sinh đạt giải các cấp. Đây là sự động viên những cũng là hy vọng cho các năm học tiếp theo sẽ có nhiều tấm gương sáng trong công việc bồi dưỡng học sinh năng khiếu của nhà trường. Trong buổi lễ tổng kết, đồng chí Vi Văn Phan – Bí thư Đoàn xã Đồng Tâm đã triển khai các hoạt động hè và nhận bàn giao học sinh về địa phương sinh hoạt hè.

Năm học 2018-2019 đã kết thúc với nhiều đổi mới nhưng cũng còn một số tồn tại, hạn chế. Để giữ vững và nâng cao chất lượng giáo dục, chất lượng đội ngũ, cảnh quan môi trường thì nhà trường sẽ phải đoàn kết nhất trí cao hơn nữa, phát huy tinh thần sáng tạo, nâng cao tinh thần trách nhiệm để hoàn thành tốt các nhiệm vụ những năm học tiếp theo, giữ vững các tiêu chí trường chuẩn Quốc gia mức độ I một cách bền vững.

                                                  Lục Thị Quý (Trường TH Đồng Tâm)

Tin Mới 
Thời tiết 

Thống kê truy cập