Điểm trường xanh - sạch - đẹp tại Trường TH Tình Húc

 Hưởng ứng Hội thi Điểm trường xanh - sạch - đẹp năm học 2018 – 2019 của Phòng Giáo dục và Đào tạo, từ một điểm trường tiểu học còn nghèo nàn và khó khăn, điểm trường Khe Lạc, điểm trường Nà Kẻ của Trường TH Tình Húc đã trở thành điểm trường thân thiện, xanh - sạch - đẹp với nhiều thành tích đáng tự hào. Có được kết quả đó là nhờ vào sự nỗ lực không ngừng của mỗi cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường đã chăm lo, nâng cao chất lượng dạy học.

Đến với điểm trường Khe Lạc, điểm trường Nà Kẻ điều dễ nhận thấy là ngoài việc đổi mới phương pháp dạy học, chú trọng giáo dục đạo đức, kỹ năng sống cho học sinh, học sinh thân thiện, học sinh tích cực, nhà trường đã vẽ trang trí lên tường, hiên các họa tiết đẹp mắt ngoài ra còn có vườn hoa và vườn rau em chăm thu hút các em học sinh đến lớp, tạo được môi trường cảnh xanh – sạch – đẹp.

Sự cố gắng không ngừng của cả thầy, trò nhà trường hứa hẹn “mỗi điểm trường là một điểm du lịch” không chỉ riêng cho thầy và trò mà còn cho cả bạn bè, du khách gần xa.

                                                          Huyền Hương - Trường TH Tình Húc

Tin Mới 
Thời tiết 

Thống kê truy cập