Trường Tiểu học Tình Húc tổ chức Ngày sách Việt Nam

 Ngày 22/4/2019, trường Tiểu học Tình Húc đã tổ chức Ngày sách Việt Nam với chủ đề: “Sách niềm vui và trí tuệ”.

Mở đầu chương trình là màn múa hát của cả cô và trò diễn ra sôi nổi. Không kém phần đó là phần thi kể truyện theo sách. Đặc biệt, ai cũng phải ngưỡng mộ trí nhớ tuyệt vời của cậu bạn nhỏ bé Đình Toàn (học sinh lớp 2) cùng với phần phụ họa sinh động của các bạn. Cậu bé kể câu chuyện Ai ngoan sẽ được thưởng và phân tích những nét hay nét đẹp của cuốn sách vanh vách như một diễn giả thực thụ làm bao khán giả thán phục. Phần thi của các anh chị cả khối 4,5 không những không thua kém các em mà ngược lại còn có phần sâu lắng và cảm xúc hơn khi các bạn gửi tới ngày hội câu truyện “ Cậu bé tích chu” qua phần kể của bạn Minh Nguyệt lớp 4A.

Kết thúc ngày hội đọc sách, các em học sinh toàn trường còn được tham quan gian trưng bày sách đẹp mắt với nhiều đầu sách mới và hay có trong thư viện nhà trường. Những cuốn sách mới còn thơm mùi mực đã được các em lật giở, ngắm nhìn một cách say mê thích thú.

Tin rằng, sau ngày hội này sẽ có nhiều học sinh tìm đến với thư viện nhà trường hơn, sách sẽ trở thành người bạn thân thiết hơn đối với các em thiếu nhi của nhà trường.

                                                    Huyền Hương – Trường Tiểu học Tình Húc

Tin Mới 
Thời tiết 

Thống kê truy cập