Rộn ràng Ngày hội đọc sách 2019 của trường TH Vô Ngại

 Nhằm giúp các em học sinh được tiếp cận với nhiều nguồn sách báo, từ đó giúp các em hình thành thói quen đọc sách để mở rộng kiến thức, nuôi dưỡng tâm hồn, hình thành kĩ năng sống và chuẩn bị những hành trang tốt nhất cho tương lai, sáng ngày 19/4/2019, trường Tiểu học Vô Ngại đã tổ chức Ngày hội sách 2019.

Đến với ngày hội năm nay các tổ khối tham gia 03 gian trưng bày với nhiều đầu sách, báo, truyện, tạp chí...phong phú. Với đôi tay khéo léo các thầy cô giáo và các em học sinh ở các tổ khối đã xây dựng thông điệp riêng cho tổ khối mình thông qua các gia trưng bày sách. Ngày hội đã thu hút sự quan tâm của các bậc phụ huynh và các em học sinh yêu thích tìm hiểu sách đến với ngày hội. Hoạt động quyên góp sách được thư viện nhà trường tiếp tục thực hiện trong tháng 4/2019.

Ngày hội đọc sách 2019 của trường Tiểu học Vô Ngại thực sự trở thành một ngày hội có ý nghĩa văn hóa sâu rộng trong toàn thể học sinh và cán bộ giáo viên. Ngày hội cũng giúp các em hiểu rõ hơn vai trò của sách, đồng thời cũng đem đến một thông điệp về tầm quan trọng của việc đọc sách: Mỗi trang sách là một chân trời mới. Sách tốt sẽ giúp nâng cao trí tuệ và hoàn thiện nhân cách mỗi người. Đọc sách để có tri thức, kiến thức phục vụ mình, phục vụ mọi người để cuộc sống tốt đẹp hơn, có ích cho xã hội và hoàn thiện kĩ năng sống.

                                                                                    Trường TH Vô Ngại

Tin Mới 
Thời tiết 

Thống kê truy cập