Trường Mầm non Húc Động tổ chức Ngày hội sách năm 2019

 Ngày 19/4/2019, Trường mầm non Húc Động tổ chức chương trình “Ngày hội sách”. Tham dự ngày hội đọc có các đồng chí BGH, cùng tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và các cháu học sinh.

Trong ngày hội đọc sách năm nay, các cô, các cháu và các bậc phụ huynh học sinh đã quyên góp, ủng hộ nhà trường được hơn 20 quyển album tranh, truyện về hình ảnh Bác Hồ; gần 200 quyển sách, truyện tranh. Những tranh vẽ ấn tượng, các tác phẩm xuất sắc của các cháu được trao giải tại hội thi “Bé vẽ tranh bảo vệ môi trường” năm học 2018-2019 và trưng bày trong góc thư viện của trường.. . Đặc biệt, nhà trường dành riêng một phòng trưng bày hình ảnh, sách, truyện kể về Bác Hồ nhằm đẩy mạnh việc thực hiện hiệu quả Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị khóa XII về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”. Hoạt động kích thích niềm say mê với sách của các cháu thông qua cách xem tranh ảnh, đọc thơ, kể chuyện…Bên cạnh chủ đề chính là “đọc sách”, chương trình còn có hoạt động thể chất qua các trò chơi dân gian như: Ném còn; đua xe đạp, chơi với bóng…hát, múa chào mừng ngày Hội;

Đây là hoạt động hàng năm do nhà trường tổ chức với mục đích hình thành cho các cháu mẫu giáo có thói quen xem sách truyện, tranh, trang bị những kỹ năng lật, mở, đóng, gập sách, vở… từ nguồn sách báo của phòng vui chơi thư viện nhà trường, đồng thời tạo phong trào thi đua “chăm ngoan học giỏi” xuyên suốt năm học. Chương trình nhằm tạo ra sân chơi bổ ích, lành mạnh và giáo dục kỹ năng sống, kỹ năng tư duy và sáng tạo cho các cháu.

                                                                        Vi Thị Tâm (Trường MN Húc Động)

Tin Mới 
Thời tiết 

Thống kê truy cập