LIÊN ĐỘI TRƯỜNG THCS LỤC HỒN VỚI CHUỖI HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG THÁNG THANH NIÊN

 Hòa chung không khí sôi nổi của tháng thanh niên, thầy và trò trường THCS Lục Hồn đã cùng nhau tạo nên hoạt động sôi nổi, ý nghĩa. 

Các hoạt động được liên đội tổ chức trong tháng đó là: Phát động phong trào thi đua tháng học tốt, tuần học tốt, giành nhiều điểm tốt; tổ chức giải bóng đá học sinh nữ khối 8, 9; hội thi văn nghệ - báo tường. Các hoạt động diễn ra sôi nổi và hào hứng, thu hút tất cả học sinh trong trường tham gia. Cao trào của các hoạt động đó là vào ngày thứ 3 (26/3/2019) diễn ra hội thi văn nghệ - báo tường, tập san do các chi đội tham gia. Các chi đội đều có sự đầu tư cho các tiết mục văn nghệ về trang phục, biên đạo, nhiều tiết mục có chất lượng. Báo tường, tập san cũng được các lớp chuẩn bị công phu cả về nội dung và hình thức. Hội thi đã diễn ra vô cùng thành công trong sự hưởng ứng nồng nhiệt của tất cả học sinh của nhà trường.

Kết thúc các hoạt động chào mừng tháng thanh niên ngày 01 tháng 4 năm 2019 nhà trường tổ chức tổng kết, trao giải cho các tập thể, cá nhân có thành tích cao. Đạt giải nhất trong các hoạt động: học tập, văn nghệ và báo tường là chi đội 7A, giải nhì thuộc về chi đội 6A và giải ba thuộc chi đội 7B. Đạt giải nhất bóng đá nữ thuộc về chi đội lớp 9A; giải nhì thuộc về chi đội 8B. Qua hoạt động ngoại khóa này với mục đích tạo ra sân chơi bổ ích cho các em học sinh, tạo ra không khí vui tươi, lành mạnh bổ trợ cho việc học của các em và đặc biệt giáo dục cho các em kĩ năng sống, kĩ năng hoạt động, làm việc theo nhóm, phát huy khả năng sáng tạo, năng khiếu của từng em.

                                                                          Phạm Thị Hằng (THCS Lục Hồn)

Tin Mới 
Thời tiết 

Thống kê truy cập