TẬP ĐOÀN FPT PHỐI KẾT HỢP VỚI TỈNH ĐOÀN QUẢNG NINH TẶNG GÓC HỌC TẬP CHO HỌC SINH CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN NĂM HỌC 2018-2019

 Nhằm động viên, khích lệ học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vươn lên trong học tập. Ngày 16 tháng 3 năm 2019, Tập đoàn FPT phối kết hợp với tỉnh Đoàn Quảng Ninh đã đến thăm và tặng góc học tập cho các em nghèo của nhà trường.

Với chương trình “Lễ phát động: Ngày FPT vì cộng đồng hướng về Biên giới”, Tập đoàn FPT phối kết hợp với tỉnh đoàn Quảng Ninh đã trao tặng 10 góc học tập cho các em học sinh nghèo của trường. Cùng ngày đoàn đã đến từng nhà các em để trao tặng và lắp đặt góc học tập cho các em. Mỗi suất quà bao gồm 01 bàn học tập, 01 đèn chiếu sáng và cờ Tổ Quốc.

Có thể nói đây là một món quà hết sức ý nghĩa đối với các em. Bình thường ở gia đình các em chưa được cha mẹ, người thân dành cho bàn ngồi học riêng có đầy đủ tiện nghi, các ngăn để sách vở đồ dùng. Hy vọng nhận được món quà này các em sẽ nỗ lực, chăm chỉ, phấn đấu học hành tiến bộ góp phần nâng cao hiệu quả giáo dục trong nhà trường trong năm học 2018-2019 và các năm học tiếp theo. Biết bảo quản, giữ gìn góc học tập cẩn thận, sạch sẽ để góc học tập đi theo các em suốt chặng đường dài khi ngồi trên ghế nhà trường.

                                                      Hoàng Thị Ngọc - Trường Tiểu học Đồng Văn

Tin Mới 
Thời tiết 

Thống kê truy cập