Trường TH Đồng Tâm: Rộn ràng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3

 Trong không khí ấm áp của mùa xuân, chị em phụ nữ lại tưng bừng, háo hức đón chào ngày Quốc tế phụ nữ 8/3. Đây là dịp để tôn vinh vẻ đẹp, khẳng định vai trò, tầm quan trọng của người phụ nữ trong xã hội và trong cuộc sống, đồng thời ôn lại truyền thống lịch sử vẻ vang, biểu dương tinh thần, lực lượng của phụ nữ trong công cuộc đấu tranh cho độc lập dân tộc, hòa bình dân chủ, sự tiến bộ của xã hội, cho quyền lợi và hạnh phúc của phụ nữ và trẻ em. Để hưởng ứng các hoạt động thi đua sôi nổi nhân dịp kỷ niệm 109 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3. Công đoàn trường tiểu học Đồng Tâm đã phát động và tổ chức nhiều hoạt động thi đua thu hút được sự đông đảo đoàn viên tham gia. Đó là các hoạt động như tổ chức trồng cây xanh tại các điểm trường; tổ chức thi đua dạy tốt – học tốt; chức hội thi giáo viên dạy giỏi cấp trường,...

Ngày 8/3/2019, công đoàn trường tiểu học Đồng Tâm đã tổ chức buổi gặp mặt giao lưu với sự tham gia của đầy đủ Ban chi ủy chi bộ, Ban chấp hành công đoàn và tất cả đoàn viên, người lao động. Nhân dịp buổi gặp mặt, để đánh giá và khích lệ tinh thần phụ nữ “Giỏi việc trường – Đảm việc nhà”, nhà trường đã công nhận và khen thưởng 23 giáo viên đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi cấp trường trong đó có 18 giáo viên nữ.

Kế thừa và phát huy truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam, các cán bộ, giáo viên nữ trong trường đã tích cực phấn đấu rèn luyện, học tập, hoàn thành tốt vai trò người vợ, người mẹ, người giáo viên giỏi,... Ban chấp hành công đoàn trường kêu gọi các đoàn viên nữ hãy luôn luôn sát cánh, đoàn kết phấn đấu vì sự bình đẳng, sự tiến bộ của phụ nữ, rèn luyện 4 phẩm chất của người phụ nữ Việt Nam trong thời đại mới đó là “Tự trọng – Tự tin – Đảm đang – Trung hậu”.

Lục Thị Quý (Trường Tiểu học Đồng Tâm)

 

Tin Mới 
Thời tiết 

Thống kê truy cập