Trường MN Vô Ngại tặng quà tết cho học sinh nghèo

 Tết Kỷ Hợi 2019 đang cận kề cũng là lúc các trường học trên địa bàn huyện Bình Liêu đẩy mạnh các hoạt động chăm lo tết cho học sinh nghèo nói chung và trường Mầm non Vô Ngại nói riêng.

Nhân dịp tết đến, xuân về, để góp phần khuyến khích, động viên tinh thần cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập đón tết cổ truyền bên gia đình vui vẻ, hạnh phúc. Ngày 29/01/2019 Công đoàn trường Mầm non Vô Ngại tặng 06 suất quà tết cho học sinh nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Đây là những món quà đầy ý nghĩa được gửi đến các em giúp các em đón tết vui hơn. Đại diện Công đoàn nhà trường trao các suất quà đến các em.

Cũng trong ngày 29/01/2019, Công đoàn Hạt Kiểm Lâm Bình Liêu đã tặng quà và trao tiền hỗ trợ ăn trưa cho cháu Hoàng Minh Hiệp học sinh lớp mẫu giáo 5 tuổi cơ sở Khe Lánh mà Công đoàn nhận đỡ đầu. Đại diện Ban giám hiệu nhà trường cũng đã trao 03 suất quà được Phòng Giáo dục và Đào Tạo Thành phố Uông Bí tới các em có hoàn cảnh khó khăn theo đề nghị của nhà trường.

Mong rằng trong thời gian tới trường Mầm non Vô Ngại tiếp tục nhận được nhiều hơn nữa sự quan tâm của các ban ngành, tổ chức, mạnh thường quân. Những phần quà ý nghĩa này sẽ là động lực giúp các em tiếp tục vượt khó, học tốt hơn.

                                                        Lèo Thị Hòa- Mầm non Vô Ngại

Tin Mới 
Thời tiết 

Thống kê truy cập