Trường Mầm non Thị trấn tổ chức Chương trình “Tết yêu thương” năm 2019

 Ngày 29/01/2019, Trường Mầm non thị trấn Bình Liêu tổ chức chương trình “Bé vui đón Tết ” cho các bé.

Trong chương trình các con được tìm hiểu về phong tục ngày Tết, những sản phẩm trang trí đón Tết. Trẻ được diện những bộ trang phục biểu diễn các tiết mục văn nghệ (tốp ca Ngày xuân long phụng sum vầy; múa xúc xắc xúc xẻ; múa Tết xum vầy), được chơi các trò chơi kéo co, đi cà kheo, dân gian.

Sau chương trình văn nghệ, các bé được hòa mình vào không khí ngày hội chợ xuân với các gian hàng phong phú, hấp dẫn, với nhiều món ăn được các bé yêu thích. Những gian hàng nhỏ, những món ăn quê, một góc câu đối tất cả đều được các cô giáo tự tay trang trí, tự tay chuẩn bị với mong muốn tạo cho các con cảm giác gần gũi về một phiên chợ truyền thống địa phương. Chương trình giúp các con được tìm hiểu, khám phá, trải nghiệm gói bánh trưng, làm bánh dày, làm ông Đồ viết chữ, nặn tò he. Sự góp mặt của gian hàng ẩm thực truyền thống quê hương là nét độc đáo phục vụ cho ngày tết cổ truyền của dân tộc.

Chương trình “Tết yêu thương” đã mang lại nhiều niềm vui trải nghiệm, ấn tượng với các em nhỏ, thông qua đó nhân cách của trẻ được hình thành và phát triển toàn diện.

                                            Trần Thị Xuyến - Trường Mầm non Thị Trấn

Tin Mới 
Thời tiết 

Thống kê truy cập