GIAO LƯU OLYMPIC CÁC MÔN HỌC SÂN CHƠI BỔ ÍCH CỦA HỌC SINH TIỂU HỌC

 Ngày 25/1/2019, tại Trường Tiểu học Thị Trấn Bình Liêu, PGD&ĐT Bình Liêu đã tổ chức Giao lưu Olympic các môn học năm học 2018-2019 dành cho học sinh tiểu học.

Tham dự giao lưu lần này Trường Tiểu học Tình Húc có 12 em học sinh tiêu biểu khối lớp 4 và khối lớp 5. Tham gia giao lưu các em đã không ngần ngại chứng tỏ khả năng xuất sắc của mình, luôn đưa ra câu trả lời thông minh và nhanh chóng. Với sự lo lắng, hồi hộp và những quyết định dứt khoát của các em trong khi trả lời các câu hỏi, đã cho thấy giá trị to lớn và ý nghĩa sâu sắc mà cuộc Giao lưu Olympic các môn học mang lại, các em được thử sức, bộc lộ khả năng tư duy, trí tuệ của mình.

Cuộc giao lưu OLYMPIC là sân chơi bổ ích, là môi trường để các em trải nghiệm, học hỏi giữa các học sinh có năng lực học tập toàn diện và nổi trội ở các môn học, hoạt động giáo dục, khích lệ phong trào thi đua dạy tốt, học tốt ở các trường tiểu học; đồng thời tạo điều kiện để các thầy, cô giáo trao đổi học tập kinh nghiệm và nâng cao năng lực trong quá trình giảng dạy, giáo dục.

                                                         La Huyền Hương – TH Tình Húc

Tin Mới 
Thời tiết 

Thống kê truy cập