Bình Liêu tham gia Hội thi giáo viên dạy giỏi THCS cấp tỉnh

 Hội thi giáo viên dạy giỏi THCS cấp tỉnh năm học 2018-2019 đã diễn ra trong thời gian từ ngày 21/12/2018 đến ngày 25/01/2019, với 03 đợt thi. Huyện Bình Liêu có 17 thầy, cô giáo được công nhận danh hiệu giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh.

Các tiết dạy của giáo viên tham dự hội thi đã có sự chuẩn bị chu đáo từ khâu thiết kế đến công tác chuẩn bị và sử dụng các phương tiện dạy học, các thí nghiệm thực hành. Nhiều tiết dạy thể hiện được tinh thần đổi mới phương pháp dạy học và kiểm tra đánh giá ở chiều sâu; mạnh dạn thể nghiệm những phương pháp, kỹ thuật dạy học tích cực.

Hội thi đã thực sự trở thành ngày hội chuyên môn của giáo viên, các nhà trường và của ngành giáo dục và đào tạo, là dịp để giáo viên thể hiện tài năng sư phạm, trao đổi, học hỏi những vấn đề về chuyên môn nghiệp vụ, tiếp cận những phương pháp, kỹ thuật dạy học mới. Đồng thời hội thi cũng là dịp để phát hiện, bồi dưỡng giáo viên dạy giỏi làm nòng cốt cho đội ngũ giáo viên ở các trường từ đó nhân rộng điển hình, phổ biến kinh nghiệm, kiến thức, kỹ năng trong phương pháp giảng dạy, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học.

 

                                                                  Bùi Thị Khuyên

Tin Mới 
Thời tiết 

Thống kê truy cập