Liên Đội Tiểu học Lục Hồn hưởng ứng phong trào “Tuổi trẻ với mùa xuân biên giới” năm 2019

 Sáng ngày 17/1/2019, Liên Đội trường TH Lục Hồn đã tổ chức chấm các sản phẩm bưu thiếp do học sinh tự làm. Đây là một hoạt động đầy ý nghĩa được tổ chứcvào mỗi dịp tết đến nhằm hướng về các cán bộ, chiến sỹ đang làm nhiệm vụ nơi biên giới, hải đảo, góp phần tạo sự gắn kết giữa Đoàn viên, thanh thiếu nhi với cán bộ, chiến sỹ đang làm nhiệm vụ và sinh sống tại nơi biên giới, hải đảo.

Hưởng ứng phong trào này, ngay từ đầu tháng 12 Liên Đội trường Tiểu học Lục Hồn đã kết hợp với các tổ chức trong nhà trường triển khai sâu rộng, tổ chức các hoạt động văn nghệ, thể dục thể thao, các buổi sinh hoạt chuyên đề tuyên truyền về truyền thống, lịch sử vẻ vang, chiến đấu, trưởng thành của Quân đội nhân dân Việt Nam anh hùng. Đồng thời phát động phong trào làm bưu thiếp tặng các chiến sĩ nhân dịp xuân mới tới các lớp trong nhà trường. Hoạt động này đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của giáo viên và các em học sinh.

Mỗi sản phẩm chứa đựng nghĩa tình đã được thầy và trò nhà trường gửi gắm đến các chiến sỹ đang công tác ở những vùng biên giới, hải đảo, biên cương của Tổ Quốc. Những tấm bưu thiếp xuất sắc nhất sẽ được gửi BTC Huyện Đoàn để trao tặng các cán bộ, chiến sĩ nhân dịp Tết đến, Xuân về.

                                                      Trần Thị Thơm (TH Lục Hồn)

Tin Mới 
Thời tiết 

Thống kê truy cập