Trường MN Húc Động: Tổ chức Vui tết thiếu nhi 1/6 và Lễ ra trường cho trẻ 5 tuổi năm học 2017-2018

 Ngày 30/5/2018 Trường MN Húc Động tổ chức chương trình “Vui tết thiếu nhi 1/6 và Lễ ra trường cho trẻ 5 tuổi” năm học 2017-2018. Thông qua chương trình này giúp các Bé được vui chơi đón tết thiếu nhi 01/6 trong không khí vui vẻ, thân thiện và bổ ích thông qua các nội dung giao lưu, gặp mặt, thưởng thức chương trình nghệ thuật và biểu diễn thời trang.

Tham dự chương trình có đại diện Hội cha mẹ học sinh của trường, công đoàn, đoàn thanh niên, cán bộ, giáo viên, nhân viên cùng đông đảo phụ huynh của trường và hơn 100 cháu của cơ sở Nà Ếch.

Mở đầu chương trình diễn ra nhiều hoạt động văn nghệ, thời trang đặc sắc do các cháu lớp mẫu giáo 3 tuổi; 4 tuổi và 5 tuổi cơ sở Nà Ếch thể hiện; Trong quá trình chương trình diễn ra các tiết mục đã thu hút được sự chú ý cúa các cháu. Tất cả như cùng hòa chung trong bầu không khí vui tươi và hội trường lúc nào cũng tràn ngập tiếng cười và những tràng pháo tay giòn rã. Tiếp theo là phần chúc mừng, tặng quà cho các cháu đạt thành tích trong học tập và trao giấy chứng nhận cho các Bé lớp mẫu giáo 5 tuổi đã “Hoàn thành chương trình Giáo dục mầm non”.

Chương trình chào mừng ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 diễn ra thành công tốt đẹp, đem lại cho tất cả người tham gia với tâm trạng vui tươi và phấn khởi. Tổ chức chương trình “Vui tết thiếu nhi 1/6 và Lễ ra trường cho trẻ 5 tuổi” đã trở thành một hoạt động thường niên của nhà trường. Ngoài việc tổ chức các lễ hội trong nhà trường, việc chăm sóc sức khỏe, vệ sinh, an toàn cho trẻ luôn được nhà trường đặc biệt quan tâm và chăm lo thấu đáo.

Vi Thị Tâm (Trường MN Húc Động)

Tin Mới 
Thời tiết 

Thống kê truy cập