Trường MN Húc Động: tổ chức Hội nghị tổng kết năm học 2017-2018

 Nhằm tổng kết đánh giá những thành tích đã đạt được trong năm học 2017 – 2018, đồng thời khắc phục những khó khăn cùng những vấn đề hạn chế trong năm học. Được sự đồng ý của Phòng GD&ĐT huyện Bình Liêu. Chiều ngày 30/5/2018 Trường Mầm non Húc long trọng tổ chức Hội nghị tổng kết năm học 2017–2018 và phương hướng nhiệm vụ năm học 2018-2019.

Trong năm học qua cán bộ, giáo viên, nhân viên luôn tích cực thi đua trong công tác quản lý, giảng dạy và chăm sóc giáo dục trẻ. Mỗi cán bộ, giáo viên luôn là tấm gương sáng cho học sinh noi theo. Sự phấn đấu không biết mệt mỏi trong năm học vừa qua của tập thể Nhà trường đã đạt được nhiều thành tích cao như: Tổ chức chuyên đề “Xây dựng trường mầm non lấy trẻ làm trung tâm” cấp huyện; tham gia hội thi “Xây dựng môi trường Giáo dục lấy trẻ làm trung tâm trong các cơ sở Giáo dục Mầm non” đạt giải nhất cấp huyện và đạt giải nhì cấp tỉnh. Hội nghị đã khen thưởng 14 giáo viên đạt danh hiệu Giáo viên giỏi cấp trường, 20 lao động tiên tiến...

Sau thời gian ½ ngày làm việc khẩn trương và nghiêm túc, Hội nghị Tổng kết năm học 2017-2018 đã kết thúc trong bầu không khí đoàn kết, thống nhất và quyết tâm cao của tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên trong toàn trường./.

Vi Thị Tâm (Trường MN Húc Động)

Tin Mới 
Thời tiết 

Thống kê truy cập