Tin hoạt động ngành  

Phòng Giáo dục và Đào tạo phát động Cuộc thi Sáng tạo thanh thiếu niên, nhi đồng huyện Bình Liêu năm 2019

 Ngày 09/4/2019, Phòng Giáo dục và Đào tạo đã ban hành văn bản số 230/PGDĐT phát động Cuộc thi Sáng tạo thanh thiếu niên, nhi đồng đến tất cả các trường tiểu học, THCS, THPT trên địa bàn huyện Bình Liêu.

Theo đó, Phòng Giáo dục và Đào tạo yêu cầu các trường tổ chức phát động tới toàn thể học sinh của nhà trường; tuyên truyền về mục đích, ý nghĩa, nội dung, thể lệ cuộc thi; cử giáo viên hướng dẫn; động viên, giúp đỡ và tạo điều kiện cho học sinh tham dự cuộc thi.

Đối với những học sinh có đề tài dự thi tại Cuộc thi khoa học – kỹ thuật năm học 2018-2019 có thể hoàn chỉnh, bổ sung thêm trên chính đề tài đã dự thi để tham gia Cuộc thi Sáng tạo Thanh thiếu niên, nhi đồng huyện Bình Liêu năm 2019; ngày 25/5/2019, các trường nộp sản phẩm, mô hình dự thi về Phòng Giáo dục và Đào tạo – Cơ quan Thường trực Cuộc thi.

Tin rằng, với sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, sự tích cực triển khai của các nhà trường, sự tận tâm của các thầy, cô giáo, đặc biệt với niềm đam mê sáng tạo của học sinh, Cuộc thi Sáng tạo thanh thiếu niên, nhi đồng huyện Bình Liêu sẽ có nhiều sản phẩm chất lượng tham dự Cuộc thi cấp tỉnh.

                                                                                           Bùi Thị Khuyên