Tin hoạt động ngành  

Công bố và trao quyết định Hiệu trưởng, Phó Hiệu trưởng trường Tiểu học, THCS trên địa bàn huyện Bình Liêu

 Ngày 08/4/2019, được sự ủy quyền của UBND huyện Bình Liêu, Phòng Giáo dục và Đào tạo đã tổ chức công bố và trao Quyết định bổ nhiệm Hiệu trưởng, Phó Hiệu trưởng các trường Tiểu học, Trung học cơ sở trên địa bàn huyện.

Tại buổi trao quyết định có 04 đồng chí được trao quyết định bổ nhiệm vào các chức danh Hiệu trưởng, Phó Hiệu trưởng các trường Tiểu học, THCS: đồng chí Trịnh Khắc Đông – Hiệu trưởng Trường PTDTBT THCS Đồng Văn, đồng chí Nguyễn Xuân Khuyến – Hiệu trưởng Trường TH Húc Động, đồng chí Hoàng Thị Huệ - Hiệu trưởng Trường TH Thị trấn, đồng chí Lý Thành Chung – Phó Hiệu trưởng Trường TH Vô Ngại.

Phát biểu và trao quyết định tại buổi làm việc, đồng chí Ngô Văn Mậu – Phó trưởng phòng phụ trách đã chúc mừng các đồng chí được bổ nhiệm và nhận nhiệm vụ mới, mong rằng trong cương vị mới các đồng chí sẽ phát huy tinh thần trách nhiệm, sáng tạo trong công việc, phát huy tối đa năng lực bản thân để hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Thay mặt cho các đồng chí nhận nhiệm vụ mới, đồng chí Trịnh Khắc Đông cảm ơn sự tin tưởng của các cấp lãnh đạo và hứa sẽ hết sức cố gắng, nỗ lực, phát huy trí tuệ cùng tập thể các nhà trường hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

                                                                                             Bùi Thị Khuyên