Tin hoạt động ngành  

Tổng kết Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp học Mầm non cấp huyện, năm học 2018 - 2019

 Chiều ngày 20/3/2019, Tại trường Mầm non Thị trấn Bình Liêu, Phòng Giáo dục và Đào tạo tổ chức tổng kết Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp học Mầm non cấp huyện năm học 2018 - 2019. Đến dự tổng kết có đồng chí lãnh đạo, chuyên viên phụ trách cấp học Mầm non Phòng GD&ĐT, các đồng chí BGH, chủ tịch công đoàn các trường và 91 giáo viên tham gia thi thực hành.

Tại buổi tổng kết, Ban tổ chức đã đánh giá ưu điểm và hạn chế của từng nội dung thi của thí sinh. Hội thi giáo viên dạy giỏi năm học 2018-2019, có 91 giáo viên đạt danh hiệu GVG cấp huyện (chiếm 82%), tăng 4,2% so với năm học 2016-2017. Hội thi đã đạt được mục đích, yêu cầu đề ra, đảm bảo tính khách quan, công bằng. Qua Hội thi đã thực sự chọn ra được những giáo viên giỏi, là những nòng cốt chuyên môn, góp phần nâng cao chất lượng dạy học của các trường, mặt khác giúp các nhà trường nhìn nhận, đánh giá lại công tác xây dựng và bồi dưỡng đội ngũ giáo viên của đơn vị, đồng thời là nguồn lực để các nhà trường bồi dưỡng để xét thăng hạng chức danh nghề nghiệp theo quy định. Hội thi cũng đã khuyến khích, động viên, tạo cơ hội để giáo viên các trường được học hỏi, rèn luyện, nâng cao năng lực chuyên môn và nghiệp vụ sư phạm.

Tại buổi tổng kết, Ban tổ chức đã trao Giấy chứng nhận giáo viên dạy giỏi cấp huyện cho 91 giáo viên và khen thưởng cho 05 giáo viên đạt thành tích xuất sắc tại hội thi.

                                                                    Hoàng Thị Đạt - Phòng GD&ĐT