Tin hoạt động ngành  

Ngành Giáo dục: được khen thưởng trong việc thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW ngày 15/5/2016 của Bộ Chính trị về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

 Ngày 11/6/2018, Huyện uỷ Bình Liêu tổ chức Hội nghị tổng kết 05 năm thực hiện NQ 08 ngày 15/7/2013 của Tỉnh uỷ, 02 năm sơ kết Chỉ thị 05 ngày 15/6/2016 của Bộ Chính trị và 01 năm thực hiện Quy định 04 ngày 07/6/2016 của Tỉnh uỷ Quảng Ninh. Dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Mai Vũ Tuấn - Tỉnh uỷ viên, Bí thư Huyện uỷ Bình Liêu, các đồng chí Thường trực Huyện ủy – HĐND – UBND huyện Bình Liêu, các đại biểu là UV BCH Đảng bộ huyện, bí thư các chi, Đảng bộ cơ sở, lãnh đạo các cơ quan ban ngành cùng các tập thể và cá nhân được khen thưởng!

Theo báo cáo của Huyện uỷ Bình Liêu, trong 05 năm năm qua Bình Liêu đã xác định việc ngăn chặn đẩy lùi tình trạng suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức lối sống của một bộ phận cán bộ đảng viên là nhiệm vụ cấp thiết, then chốt và thường xuyên của Đảng mà lực lượng nòng cốt là cán bộ, đảng viên. Đảng bộ huyện đã triển khai đồng bộ các nhiệm vụ, giải pháp trong Nghị quyết 08 gắn với thực hiện Chỉ thị 05, Quy định 04 và chủ đề công tác năm; kịp thời khắc phục những hạn chế, yếu kém trong công tác xây dựng Đảng, củng cố niềm tin của nhân dân vào đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước. Nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức đảng và đảng viên. Xây dựng hệ thống chính trị vững chắc; phòng chống tham nhũng, lãng phí, suy thoái tư tưởng chính trị, đạo đức lối sống theo tinh thần Nghị quyết Trung ương 4 ( khoá XI, XII) về xây dựng chỉnh đốn Đảng.

Tại Hội nghị, 02 cá nhân có thành tích xuất sắc được UBND tỉnh Quảng Ninh công nhận danh hiệu chiến sĩ thi đua cấp tỉnh giai đoạn 2013 – 2018; nhiều cá nhân và tập thể được UBND huyện khen thưởng, trong đó Ngành Giáo dục vinh dự có 02 tập thể và 02 cá nhân được khen thưởng đạt thành tích xuất sắc trong việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh./.

Lê Thị Bẩy