Hội nghị Khối thi đua các trường Tiểu học năm học 2020-2021

     Thực hiện công văn số công văn số 891/PGD&ĐT ngày 16/10/2020 của Phòng GD&ĐT Bình Liêu V/v kiện toàn, thành lập và tổ chức hoạt động của các Khối thi đua năm học 2020-2021. Chiều ngày 30/10/2020, tại Hội trường – trường TH Tình Húc đã diễn ra Hội nghị triển khai công tác thi đua Khối Tiểu học năm học 2020-2021. Tham gia cuộc họp toàn khối có đ/c Châu Thị Yến – Phó trưởng phòng GD&ĐT huyện Bình Liêu, đồng chí Quy Tiến Cường – Thường trực Hội đồng Thi đua – Khen thưởng ngành Giáo dục; Hiệu trưởng và chủ tịch công đoàn các trường Tiểu học trong toàn huyện.

    Các nội dung thi đua được triển khai căn cứ theo Kế hoạch số 812/KH-PGD&ĐT ngày 25/9/2020 của Phòng GD&ĐT về việc triển khai phát động phong trào thi đua của ngành Giáo dục và Đào tạo năm học 2020-2021.

     Hội nghị đã diễn ra với nhiều nội dung trao đổi, thảo luận nhằm góp phần xây dựng quy chế hoạt động và tổ chức các hoạt động thi đua của khối, các nội dung đánh giá xếp loại thi đua,... Các ý kiến được các đại biểu thảo luận sôi nổi mang tính chất xây dựng với tinh thần trách nhiệm cao.

     Tại Hội nghị đ/c Châu Thị Yến – Phó trưởng phòng Giáo dục đã nhấn mạnh những nhiệm vụ trọng tâm mà các trường cần lưu ý và thực hiện tốt để hoạt động của Khối có chiều sâu và đạt hiệu quả nhất định, góp phần vào thành tích chung của toàn ngành chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước, ngày kỷ niệm của Ngành, đặc biệt kỷ niệm 70 năm ngày giải phóng huyện Bình Liêu.

     Để thể hiện sự sự quyết tâm trong thực hiện nhiệm vụ, các trường đã thực hiện ký cam kết thi đua năm học 2020-2021. Cuộc họp toàn thể các thành viên của Khối thi đua các trường Tiểu học lần thứ nhất năm học 2020-2021 đã diễn ra thành công tốt đẹp, hội nghị đã quyết nghị được các chỉ tiêu thi đua trong năm học và cơ bản đã nêu lên được những biện pháp thiết thực để góp phần nâng cao chất lượng mọi mặt các hoạt động thi đua của Khối. Mong rằng tất cả tập thể Khối sẽ luôn đoàn kết và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đạt nhiều thành tích để chào mừng các ngày kỷ niệm của địa phương và đất nước.

Lục Thị Quý (Trường Tiểu học Húc Động)