HỘI NGHỊ CÁN BỘ, VIÊN CHỨC, NGƯỜI LAO ĐỘNG TRƯỜNG TIỂU HỌC THỊ TRẤN NĂM HỌC 2020-2021

    Căn cứ Hướng dẫn liên tịch số 01 ngày 9/9/2020 giữa Liên đoàn Lao động và Phòng GD&ĐT huyện Bình Liêu về việc tổ chức Hội nghị CB, VC, LĐ năm học 2020.

    Được sự chỉ đạo và nhất trí của Phòng Giáo dục và Đào tạo Bình Liêu. Ngày 12 tháng 10 năm 2020 trường Tiểu học Thị trấn đã long trọng tổ chức Hội nghị CB, VC, NLĐ năm học 2020-2021 nhằm đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ năm học 2019-2020 và định hướng nhiệm vụ cụ thể cho năm học mới.

    Đến dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Châu Thị Yến – Phó trưởng phòng Phòng GD&&ĐT Bình Liêu.

    Đồng chí Hoàng Thị Huệ: Hiệu trưởng - Bí thư Chi bộ nhà trường, và sự tham gia đông đủ của CB, VC, NLĐ trong nhà trường.

    Hội nghị đã diễn ra với nhiều nội dung được thông qua và lấy ý kiến đóng góp của CB, GV, NV, NLĐ như: Báo cáo kết quả việc thực hiện nghị quyết hội nghị CB, VC, LĐ và thực hiện Quy chế dân chủ trong hoạt động nhà trường năm học 2019-2020; phương hướng nhiệm vụ năm học 2020-2021; Báo cáo kiểm điểm trách nhiệm của người đứng đầu nhà trường trong việc thực hiện kế hoạch công tác năm học và thực hiện Quy chế dân chủ trong hoạt động nhà trường năm học 2019-2020 mà đ/c Hoàng Thị Huệ – Hiệu trưởng nhà trường báo cáo. Song song với việc tổng kết các hoạt động chuyên môn, đồng chí Bùi Thị Hường – chủ tịch Công đoàn trường đã báo cáo kết quả thi đua và hoạt động công đoàn năm học 2019-2020 và phương hướng chỉ đạo các hoạt động công đoàn trong năm học 2020-2021. Hội nghị đã phát huy được tinh thần dân chủ cao của các đại biểu với nhiều ý kiến bổ sung vào giải pháp trong các hoạt động nâng cao chất lượng dạy- học, chăm lo và bảo vệ quyền lợi ích hợp pháp chính đáng, nâng cao đời sống tinh thần và vật chất cho đoàn viên. Quy chế thi đua khen thưởng, quy chế chi tiêu nội bộ, quy chế làm việc và phân công nhiệm vụ năm học 2019-2020 đã được đại biểu góp ý sửa đổi, bổ sung một cách cụ thể,…

    Những nhiệm vụ trọng tâm mà nhà trường cần thực hiện tốt hơn trong năm học đã được đồng chí Châu Thị Yến – Phó trưởng phòng Phòng GD&ĐT Bình Liêu nhấn mạnh trước hội nghị. Với tinh thần đoàn kết, quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ 2020-2021, đại diện nhà trường, công đoàn và các tổ khối, cá nhân đã thực hiện ký cam kết, tích cực thi đua thực hiện tốt các cuộc vận động và phong trào thi đua góp phần nâng cao chất lượng giáo dục của nhà trường một cách toàn diện và vững chắc, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục chung của huyện nhà trong năm học mới.

Tác giả: Bùi Thị Hường – Trường Tiểu học Thị trấn