TRƯỜNG TIỂU HỌC TÌNH HÚC TỔ CHỨC “HỘI NGHỊ CÁN BỘ, VIÊN CHỨC, NGƯỜI LAO ĐỘNG” NĂM HỌC 2020 - 2021

 Trong không khí phấn khởi thi đua chào mừng năm học mới 2020-2021. Thực hiện công văn hướng dẫn của Liên đoàn Lao động huyện Bình Liêu, Phòng Giáo dục và Đào tạo. Được sự nhất trí của Chi bộ nhà trường, chiều ngày 8 tháng 10 năm 2020 Trường Tiểu học Tình Húc tổ chức Hội nghị Cán bộ, viên chức, người lao động năm học 2020 - 2021. Về tham dự Hội nghị có đồng chí Châu Thị Yến – Phó trưởng phòng GD&ĐT cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên trong trường.

Hội nghị Cán bộ, viên chức, người lao động là hội nghị phát huy quyền làm chủ của Cán bộ, viên chức, người lao động và nêu cao vai trò, trách nhiệm của người đứng đầu cơ quan; tập hợp sức mạnh tập thể và năng lực sáng tạo của mỗi Cán bộ, viên chức, người lao động các tổ chức đoàn thể trong đơn vị nhằm thực hiện tốt nhất nhiệm vụ năm học 2020 - 2021; thông qua hội nghị phát động trong Cán bộ, viên chức, người lao động tiếp tục đẩy mạnh các phong trào thi đua, các cuộc vận động do Đảng, nhà nước, Ngành và địa phương phát động; trên cơ sở đánh giá kết quả các phong trào thi đua đã thực hiện, rút ra bài học, kinh nghiệm, có giải pháp để thực hiện hiệu quả các phong trào thi đua, các cuộc vận động góp phần nâng cao chất lượng giáo dục.

    Hội nghị diễn ra với tinh thần dân chủ, cởi mở, thẳng thắn, công khai, thể hiện ý thức trách nhiệm của mỗi cán bộ, công chức, viên chức. Tại Hội nghị, đồng chí Chu Văn Hòa - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã báo cáo đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ năm học 2019 - 2020 và triển khai kế hoạch thực hiện nhiệm vụ năm học 2020 - 2021 với những chỉ tiêu và biện pháp thiết thực phù hợp với tình hình cụ thể của nhà trường. Báo cáo đã đánh giá đầy đủ, toàn diện những thành tích đạt được và hạn chế tồn tại các hoạt động của nhà trường trong năm học 2019 - 2020, đồng thời đề ra những nhiệm vụ trọng tâm, những chỉ tiêu, giải pháp cụ thể của nhà trường trong năm học 2020 - 2021.

    Hội nghị cũng được nghe báo cáo kết quả hoạt động trong năm học 2019 - 2020 của Ban TTND. Các quy chế, nội quy của nhà trường cũng đã được thông qua tại Hội nghị Cán bộ, viên chức, người lao động nhà trường sôi nổi tham gia thảo luận, đóng góp ý kiến, đưa ra nhiều biện pháp để thực hiện tốt kế hoạch nhiệm vụ năm học 2020 - 2021.

   Hội nghị đã tích cực thảo luận, đóng góp nhiều ý kiến, giải pháp vào các nội dung của Hội nghị. Thay mặt chủ trì Hội nghị, đồng chí Chu Văn Hòa - Hiệu trưởng đã tiếp thu ý kiến, giải trình và tiếp tục nghiên cứu xây dựng các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng giáo dục năm học 2020 - 2021.

    Tại Hội nghị, tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường cũng đã được lắng nghe ý kiến phát biểu chỉ đạo của các đồng chí Châu Thị Yến - Phó trưởng Phòng GD&ĐT, đồng chí đã biểu dương những kết quả thầy và trò đã đạt được trong năm học 2019 - 2020, đồng thời chỉ ra những định hướng chỉ đạo cho nhà trường trong năm học 2020 - 2021. Thay mặt Hội nghị, đồng chí Chu Văn Hòa - Hiệu trưởng đã tiếp thu ý kiến chỉ đạo và hứa quyết tâm, thầy và trò nhà trường vượt qua mọi khó khăn đạt nhiều kết quả tích cực trong năm học mới.

    Hội nghị Cán bộ, viên chức, người lao động năm học 2020 - 2021 của Trường Tiểu học Tình Húc đã thành công tốt đẹp. Với truyền thống đoàn kết, năng động, sáng tạo, chấp hành nghiêm túc nội quy, quy định của ngành, của trường, tập thể cán bộ, công chức, viên chức trường Tiểu học Tình Húc tin tưởng vào một năm học mới với nhiều thành công mới.

Cộng tác viên: La Huyền Hương - Trường Tiểu học Tình Húc