HỘI NGHỊ CÁN BỘ, VIÊN CHỨC VÀ NGƯỜI LAO ĐỘNG TRƯỜNG TIỂU HỌC ĐỒNG TÂM NĂM HỌC 2020–2021

     Thực hiện công văn hướng dẫn số 01 ngày 09/9/2020 giữa Liên đoàn Lao động huyện Bình Liêu và Phòng Giáo dục Đào tạo Bình Liêu về việc tổ chức hội nghị CB, VC, NLĐ. Chiều ngày 06/10/2020, Trường tiểu học Đồng Tâm tổ chức Hội nghị Cán bộ, viên chức, người lao động năm học 2020-2021.

     Về dự Hội nghị có đồng chí Châu Thị Yến – Phó trưởng phòng Giáo dục đào tạo đến dự và chỉ đạo hội nghị. Đ/c đồng chí Lương Trọng Thủy - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường cùng toàn thể cán bộ giáo viên, công nhân viên nhà trường cũng có mặt đông đủ.

     Hội nghị đã được nghe báo cáo kết quả thực hiện Nghị quyết của Cán bộ,viên chức, người lao động trong năm học 2019–2020 và đề phương hướng nhiệm vụ với các chỉ tiêu, giải pháp được thực hiện trong năm học 2020 – 2021. Xây dựng và bổ sung quy chế cơ quan của đồng chí Lương Trọng Thủy – Hiệu trưởng nhà trường.

     Tại Hội nghị, các đại biểu đã được nghe Báo cáo của đồng chí Hoàng Thị Hạnh - Chủ tịch Công đoàn trình bày Tổng kết công tác Thi đua, khen thưởng năm học 2019–2020 và phương hướng thi đua trong năm học 2020– 2021. Kế hoạch phát động thi đua năm học 2020 – 2021. Biểu quyết các chỉ tiêu phấn đấu trong năm học 2020 – 2021.

Tại Hội nghị, các đại biểu đã tích cực lắng nghe ý kiến thảo luận, góp ý thẳng thắn chân thành. Nhiều bản tham luận đề ra được những biện pháp hay, hữu hiệu để nâng cao chất lượng giáo dục đối với chương trình GDPT mới 2018 đối với lớp 1 trong năm của đồng chí Lô Thị Quý; Giải pháp để tăng cường Tiếng Việt cho học sinh dân tộc thiểu số đối với học sinh vùng cao của cô giáo Bế Thị Hồng Quyên. Đặc biệt hơn trong buổi hội nghị tập thể CB,GV, NLĐ đầu năm này còn được lắng nghe ý kiến tham luận của cô giáo La Thị Lệ về việc tuyên truyền tới tập thể Cán bộ giáo viên nhân viên về việc xây dựng và thực hiện tốt Kế hoạch hóa gia đình, cam kết không sinh con thứ 3 mặc dù gia đình có “sinh con 1 bề”… Các phong trào thi đua thực sự là động lực cơ bản cho mỗi CBVCLĐ phấn đấu trong năm. Hội nghị cũng được nghe báo cáo hoạt động của Ban Thanh tra nhân dân năm học 2019-2020; phương hướng nhiệm vụ năm học 2020- 2021 thể hiện sự quyết tâm thực hiện tốt các chỉ tiêu, biện pháp để góp phần vào thắng lợi thực hiện nhiệm vụ chung trong năm học 2020-2021 này.

     Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Châu Thị Yến - Phó phòng Giáo dục Bình Liêu đã bày tỏ sự ghi nhận và biểu dương những kết quả, thành tích mà Nhà trường đạt được trong năm học 2019-2020, đặc biệt đồng chí cũng biểu dương trong những năm học gần đây Nhà trường cũng đã có nhiều học sinh đạt giải cao. Đồng chí đánh giá cao công tác tổ chức và cho rằng Hội nghị đã thể hiện được tính dân chủ, khối đoàn kết thống nhất trong đơn vị cần tiếp tục được duy trì và phát huy. Đây là yếu tố quan trọng nhất để Nhà trường thực hiện tốt những phương hướng, nhiệm vụ đề ra trong năm học mới.

 

     Đoàn Chủ tịch Hội nghị cũng đã ghi nhận tất cả những ý kiến đóng góp tại Hội nghị của đại biểu cán bộ viên chức toàn trường. Những vấn đề liên quan trực tiếp đến các bộ phận chức năng của Nhà trường sẽ được Ban Giám hiệu Nhà trường chỉ đạo nghiêm túc thực hiện. Hội nghị đã chứng kiến ký kết giao ước thi đua giữa BGH nhà trường và Chủ tịch Công đoàn, ký kết giữa BGH nhà trường và 04 tổ trưởng tổ chuyên môn và tổ văn phòng về thực hiện các chỉ tiêu thi đua năm học 2020 - 2021.

     Sau thời gian làm việc khẩn trương, nghiêm túc Hội nghị đã kết thúc và thành công tốt đẹp. Tập thể cán bộ viên chức trường Tiểu học Đồng Tâm một lần nữa quyết tâm phấn đấu để hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu, nhiệm vụ năm học 2020 – 2021 đã đề ra nhằm xây dựng một tập thể sư phạm vững mạnh.

Người viết: Loan Thị Lộc – Trường Tiều học Đồng Tâm