Trường Tiểu học Tình Húc tổ chức Khai mạc “Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp trường”

     Thực hiện kế hoạch năm học 2020 – 2021. Được sự nhất trí của Ban giám hiệu nhà trường, hôm nay ngày 5 tháng 10 năm 2020 trường Tiểu học Tình Húc đã long trọng tổ chức khai mạc hội thi giáo viên dạy giỏi cấp trường. Đến dự hội thi có đ/c Chu Văn hòa - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường, đ/c La Thị Sáu - Chủ tịch công đoàn - Phó hiệu trưởng nhà trường cùng toàn thể CBGV trong nhà trường.

    Phát biểu khai mạc và chỉ đạo hội thi đồng chí Chu Văn Hòa nhấn mạnh: Hội thi là hoạt động thường niên tạo bầu không khí thi đua sôi nổi trong dạy và học thúc đẩy phong trào “Dạy tốt, Học tốt”. Thông qua hội thi giúp cho giáo viên nâng cao năng lực chuyên môn, đổi mới phương pháp dạy học, ứng dụng cộng nghệ thông tin trong giảng dạy góp phần nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện cho học sinh. Đây cũng là cơ hội để các thầy cô khẳng định bản thân, giao lưu học hỏi, rút kinh nghiệm trong giảng dạy. Xây dựng môi trường học tập thân thiện, phát huy tính tích cực, chủ động sáng tạo. Đồng chí cũng mong muốn rằng các đồng chí trong ban giám khảo là những nhà giáo giàu kinh nghiệm, có uy tín sẽ đánh giá một cách khách quan, công bằng, giúp nhà trường đánh giá tài năng và năng lực sư phạm của đội ngũ giáo viên. Ngoài ra kết quả của hội thi chính là tiêu trí quan trọng để bình chọn và tôn vinh những giáo viên dạy giỏi và đồng thời lựa chọn giáo viên tiêu biểu tham gia hội thi giáo viên dạy giỏi cấp huyện và cấp tỉnh.

    Hoạt động Hội thi GVDG cấp trường năm học 2020 – 2021 diễn ra nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam 20/10 và hướng đến chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11.

    Mục đích của hội thi là nhằm tạo điều kiện cho giáo viên được thể hiện năng lực sư phạm của mình, được trao đổi chuyên môn nghiệp vụ; học tập, trao đổi kinh nghiệm về giảng dạy với đồng nghiệp. Thông qua hội thi giúp giáo viên nâng cao năng lực chuyên môn, nghiệp vụ đổi mới phương pháp dạy học; rèn luyện nâng cao chuyên môn của đội ngũ giáo viên. Hội thi cũng là một trong những căn cứ để đánh giá thực trạng đội ngũ, từ đó xây dựng kế hoạch đào tạo bồi dưỡng nhằm nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ cho giáo viên, đáp ứng yêu cầu đổi mới của giáo dục. Đây cũng là cơ hội để các giáo viên khẳng định bản thân, giao lưu, học hỏi, rút kinh nghiệm trong dạy học xây dựng môi trường học tập năng động, hiệu quả cho học sinh.

     Lễ khai mạc đã diễn ra thành công tốt đẹp. Ngay sau buổi lễ, là giờ thuyết trình giải pháp của các đồng chí giáo viên.

Cộng tác viên: La Huyền Hương – Trường Tiểu học Tình Húc