Ngày hội trăng rằm trường Tiểu học Tình Húc

     Tết trung thu, ngày hội thứ hai của thiếu nhi Việt Nam, đó là ngày mà các em rất háo hức chờ đợi vào mỗi dịp Rằm tháng tám, bởi các em được sống trong thế giới cổ tích đầy màu sắc với đèn ông sao, chị Hằng, chú Cuội và được phá cỗ trông trăng trong sự quan tâm của gia đình, nhà trường và xã hội. Nhằm mang đến một mùa Trung thu đầy ý nghĩa cho các em học sinh, nằm trong chuỗi các hoạt động ngoại khóa, trải nghiệm của học sinh, ngày 1/10, Liên đội trường Tiểu học Tình Húc tổ chức “Ngày hội Trăng Rằm”, thu hút khoảng 250 em học sinh, phụ huynh tham gia. Về dự với ngày hội có đại diện lãnh đạo Đảng ủy - HĐND - UBND Thị Trấn Bình Liêu cùng đông đảo phụ huynh học sinh toàn trường.

    Tại ngày hội trăng Rằm”, hơn 250 em học sinh các khối lớp được tham gia, hòa mình vào không khí vui tươi, náo nức với các màn diễn văn nghệ và cùng chơi các trò chơi tập thể,... Để giúp các em có cảm nhận sâu sắc hơn về Tết trung thu, các em học sinh đã được giao lưu tìm hiểu kiến thức về Tết trung thu, về các nét đẹp văn hóa truyền thống của dân tộc và cùng với các bậc phụ huynh tham gia hoạt động trải nghiệm ý nghĩa thể hiện sự quan tâm của gia đình, nhà trường đối với các em trong ngày Tết Trung thu.

    Nhân dịp này, Đoàn thanh niên Trường đã trao tặng các phần quà ý nghĩa cho các em học sinh, thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, nỗ lực vươn lên trong học tập. Ngày hội Trăng Rằm tại trường Tiểu học Tình Húc đã thực sự mang đến một không khí vui tươi, hạnh phúc và là kỷ niệm khó quên cho các em học sinh với những giây phút sống trong thế giới cổ tích đầy màu sắc. Đồng thời góp phần để gia đình - nhà trường và cộng đồng thực hiện tốt mục tiêu bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em.

Cộng tác viên: La Huyền Hương – Tiểu học Tình húc