TRƯỜNG TIỂU HỌC THỊ TRẤN BÌNH LIÊU TƯNG BỪNG TỔ CHỨC LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2020-2021

     Sáng nay 05/9/2020, cùng với biết bao mái trường phổ thông trên cả nước, trường Tiểu học thị trấn Bình Liêu tưng bừng trong Lễ khai giảng năm học mới.

     Hơn 400 học sinh cùng các thầy giáo, cô giáo và rất đông các vị phụ huynh đã có mặt tại sân trường từ sớm. Những sắc hoa, sắc cờ bay với muôn mầu sắc cùng sắc lá cây xanh rợp mát sân trường làm sân trường sớm mùa thu thật đáng yêu. Đến dự buổi Lễ về phía Lãnh đạo huyện có đồng chí Dương Mạnh Cường – Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Bình Liêu; về phía các phòng ban của huyện có đồng chí Vi Tiến Vượng – Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ huyện, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo; đồng chí Lương Thị Nghệ - Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ huyện, Chánh văn phòng huyện Ủy; về phía chính quyền địa phương có đồng chí Ngô Bảo Toàn - Phó chủ tịch UBND Thị Trấn BL. Dự Lễ khai giảng hôm nay còn có động đủ các thầy cô trong Ban Giám hiệu nhà trường, các thầy cô giáo, các bậc cha mẹ học sinh, các em học sinh của nhà trường. Nhà tr¬ường còn vinh dự nhận được sự quan tâm sâu sắc và những đóa hoa tươi thắm chúc mừng khai giảng năm học mới của các cơ quan đơn vị trên địa bàn, tôi xin trân trọng giới thiệu sự có mặt của Đại biểu Công an Thị Trấn BL; Công an huyện BL; Cơ quan Quân sự huyện BL; Ngân hàng NN&PTNT Bình Liêu; Ngân hàng Liên Việt; Bưu điện huyện BL; Kho bạc huyện BL; Trung tâm Y tế huyện BL; Trạm Y tế Thị Trấn BL; Chi cục Hải quan cửa khẩu HM; Đồn Biên phòng cửa khẩu HM; Lâm trường 156; Đoàn TN Thị Trấn BL; Huyện đoàn Bình Liêu; Nhà cung ứng ga Vĩnh Ngọc và các nhà cung ứng thực phẩm trong nhà trường; Trưởng khu Bình An; Công ty Hải Long Đồng Văn; Trung tâm truyền thông và văn hóa huyện BL đến đưa tin viết bài. Các đồng chí đại biểu các cấp ban ngành trên địa bàn huyện Bình Liêu, các bậc cha mẹ học sinh cùng toàn thể các thầy cô giáo và các em học sinh của toàn trường có mặt đông đủ. Mở đầu chương trình là không khí phấn khởi chào đón 106 em học sinh lớp em lần đầu tiên bước vào trường phổ thông. Nhà trường đã giới thiệu thành tích của từng cô giáo chủ nhiệm lớp 1 khi từng lớp diễu hành qua lễ đài trước sự hoan nghênh nhiệt liệt của tất cả các vị khách quý, các thầy cô và các anh chị lớp trên.

    Cô Hoàng Thị Mai Huệ trưởng đã đọc thư của Chủ tịch Nước Nguyễn Phú Trọng gửi các thầy cô và các em học sinh nhân dịp khai giảng năm học mới và đã phát biểu Khai giảng năm học mới với niềm tự hào về những thành tích trong nhiều năm học qua của Nhà trường.

    Được sự quan tâm chỉ đạo sát sao của huyện, của Phòng Giáo GD&ĐT Bình Liêu và Đảng ủy, HĐND - UBND thị trấn Bình Liêu, sự phối hợp, hỗ trợ của Hội cha mẹ học sinh, các cơ quan, ban ngành trên địa bàn huyện. Với những nỗ lực và cố gắng của tập thể thầy trò trong nhà trường. Đến nay, trường Tiểu học Thị trấn Bình Liêu đã đạt chuẩn Quốc gia mức độ 2.

     Đồng chí Vi Tiến Vượng – Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo thừa ủy quyền của Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Quảng Ninh lên công bố Quyết định công nhận trường chuẩn mức độ 2 và kính mời đồng chí Dương Mạnh Cường – Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy lên trao bằng công nhận trường tiểu học đạt chuẩn Quốc gia mức độ 2.

    Trong buổi Lễ khai giảng năm học học mới này UBND huyện Quyết định khen tặng 10 em HS có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập. Nhân dịp năm học mới cơ quan Quân sự huyện cũng có 5 xuất quà tặng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong nhà trường. Bà Nguyễn Thị Kim Oanh, nguyên là Trưởng ban đại diện CMHS nhà trường năm học 2019-2020 và là chủ Cửa hàng nội thất Hà Linh tặng góc học tập cho 02 HS có hoàn cảnh khó khăn.

    Đồng chí Hoàng Thị Huệ - Hiệu trưởng Nhà trường cảm ơn sự quan tâm chỉ đạo của các cấp, các Ngành và địa phương tạo điều kiện cho Nhà trường liên tục phát triển - xứng đáng là trường của trung tâm huyện Bình Liêu.

Bùi Thị Hường – Trường Tiểu học Thị trấn