Hoạt động kỉ niệm 73 năm ngày Thương binh liệt sĩ của Đoàn thanh niên Thị trấn Bình Liêu và Đoàn thanh niên Trường Tiểu học Tình Húc

     Hướng đến kỷ niệm 73 năm ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2020), nêu cao đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, để chuẩn bị cho đêm “Thắp nến tri ân – Tưởng nhớ và tôn vinh các anh hùng liệt sĩ”.

     Chiều ngày 24/7, Đoàn thanh niên Thị trấn Bình Liêu phối hợp với Đoàn thanh niên Trường Tiểu học Tình Húc tổ chức Lễ viếng dâng hương, quét rọn, cắt tỉa cây cối, và phát quang tri ân tại Nghĩa trang liệt sĩ huyện Bình Liêu, trong không khí trang nghiêm của buổi lễ, hơn 30 đoàn viên thanh niên đã kính cẩn dâng những nén hương tri ân đối với các anh hùng liệt sĩ đã hi sinh vì độc lập của Tổ quốc.

     Thông qua hoạt động, Đoàn thanh niên muốn hướng đến giáo dục cho thế hệ thanh niên, học sinh hiểu hơn về truyền thống tự hào của dân tộc, hiểu hơn về sự hy sinh quý báo của các anh hùng, liệt sĩ. Qua đó giúp cho thế hệ thanh niên, học sinh nâng cao tinh thần yêu nước, phấn đấu bằng sức trẻ tham gia những hoạt động có ích để xây dựng quê hương đất nước ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Cộng tác viên: La Huyền Hương – Trường TH Tình Húc