Tổ chức cuộc thi hùng biện một tác phẩm viết về Quảng Ninh

     Thực hiện công văn số 366/PGD&ĐT- GDTH ngày 11 tháng 5 năm 2020 của Phòng Giáo dục &và Đào tạo Bình Liêu về việc triển khai Cuộc thi hùng biện về một tác phẩm viết về Quảng Ninh.

     Nhằm giúp học sinh của nhà trường và các thầy cô giáo thêm yêu các tác phẩm viết về Quảng Ninh. Sáng ngày 11 tháng 6 năm 2020 trường Tiểu học Đồng Văn đã cử đại diện 2 em học sinh Hoàng Hà Anh của khối 2+3 tham gia thi hùng biện về tác phẩm nổi tiếng của Đỗ Kha viết về Vịnh Hạ Long, em Nông Thị Yên Dân của khối 4+5 tham gia thi hùng biện về cuốn Lịch sử Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Ninh của Ban chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Ninh.

     Tham dự cuộc thi còn có các em học sinh khối 2+3, khối 4+5 của điểm trường Đồng Thắng cùng các thầy cô giáo cổ vũ nhiệt tình. Cùng với các màn hùng biện là các bài hát, bài múa phù họa đã tô thắm thêm cho các tác phẩm viết về Quảng Ninh làm cho con người và thiên nhiên của Quảng Ninh giống như một đất nước Việt Nam thu nhỏ.

     Kết thúc phần hùng biện là các phần liên hệ vô cùng quý giá đối với tất cả các em học sinh cũng như các thầy cô trong nhà trường. Qua đây các em đã được mở mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho bản thân về con người và thiên nhiên Quảng Ninh nói chung, địa phương em ở nói riêng góp phần nâng cao thành tích trong học tập để nhà trường hoàn thành thắng lợi mục tiêu kế hoạch đặt ra trong năm học 2019-2020.

 

(Hoàng Thị Ngọc - Trường Tiểu học Đồng Văn)