Thăm tặng quà nhân dịp tết thiếu nhi 1/6

     Sáng nay 1/6, tại Trường Tiểu học Tình Húc Huyện Uỷ - HĐND - UBND đã đến thăm, tổ chức Chương trình tặng quà cho học sinh Tiểu học có hoàn cảnh khó khăn vượt khó học giỏi nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 01/6.

      Nhân Kỷ niệm 70 năm ngày Quốc tế Thiếu nhi (01/6/1950 - 01/6/2020) trên địa bàn huyện Bình Liêu diễn ra nhiều hoạt động sôi nổi, thiết thực thể hiện sự quan tâm, chăm lo đặc biệt dành cho các em thiếu nhi. Nhằm tiếp nối và khơi dậy những nét đẹp văn hóa truyền thống, đồng thời đẩy mạnh các hoạt động “vì đàn em thân yêu”, tạo sân chơi lành mạnh để các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Huyện Bình Liêu cùng hòa chung với không khí vui tươi, phấn khởi của thiếu nhi cả nước trong ngày Quốc tế Thiếu nhi 01/6. Đồng thời để động viên thiết thực các em có hoàn cảnh khó khăn nổ lực vươn lên tích cực thi đua học tập tốt.

       Tuy giá trị những phần quà không lớn nhưng được trao cho các em đúng vào dịp Tết Thiếu nhi không chỉ góp phần giúp các em giảm bớt khó khăn, có thêm điều kiện trong học tập mà nó còn có ý nghĩa tinh thần to lớn cổ vũ, khích lệ, động viên các em thiếu nhi nói chung và các em thiếu nhi là học sinh có hoàn cảnh khó khăn nói riêng luôn có ý thức vượt khó vươn lên.

Người đưa tin: La Huyền Hương – Trường Tiểu học Tình Húc