Tập huấn hướng dẫn sử dụng mạng xã hội học tập dạy học trực tuyến cho cán bộ giáo viên.

    Thực hiện kế hoạch số 72/PGD&Đ về việc chỉ đạo Tập huấn “ Hướng dẫn giáo viên dạy học trực tuyến” ViettelStudy năm 2020.

     Hiện tại, ViettelStudy đã có hơn 10 triệu tài khoản và đang được tin dùng bởi các đơn vị quản lý giáo dục, nhà trường, giáo viên, học sinh và phụ huynh trên cả nước.

     Với ViettelStudy, giáo viên có thể tự đưa các nội dung bài học, bài kiểm tra (dưới dạng video, tài liệu, câu hỏi ôn tập…) lên hệ thống, xem các báo cáo về quá trình và kết quả học tập của học sinh của mình.  Học sinh có thể ôn tập, xem kết quả bài kiểm tra, xem phần kiến thức còn hổng và trao đổi với giáo viên và các bạn ngay sau khi làm bài. Với cơ quan quản lý giáo dục, ViettelStudy hỗ trợ tính năng để truyền thông, thảo luận, nhắn tin (chat) với học sinh để hướng dẫn, trao đổi kiến thức trên hệ thống ngay tại nhà.

     Sáng ngày 20/2/2020 của trường Tiểu học Đồng Văn tổ chức tập huấn “Hướng dẫn giáo viên dạy học trực tuyến” Năm 2020 do các đồng chí Giáp Văn Viền và Hoàng Văn Minh làm báo cáo viên. Tham gia tập huấn gồm 30 cán bộ giáo viên của trường Tiểu học Đồng Văn.

     Tại buổi tập huấn cán bộ giáo viên của trường được các đồng chí báo cáo viên hướng dẫn các thao tác để truy cập vào tài khoản VietelStudy sử dụng các tài liệu, nội dung dạy học, ôn tập kiểm….

    Sau buổi tập huấn cán bộ giáo viên đã biết truy cập, tự đưa các nội dung bài học, bài kiểm tra dưới các dạng ( video, tài liệu, câu hỏi ôn tập) lên hệ thống, xem các báo cáo về quá trình và kết quả học tập của học.

    Buổi tập huấn kết thúc hồi 11h30 phút cùng ngày hy vọng trong thời nghỉ học ở trường thầy cô giáo và các em học sinh có thể kết nối và học tập tại nhà một các hiệu quả theo tài liệu dạy học trực tuyến.

Tác giả: Hoàng Thị Ngọc -Trường Tiểu học Đồng Văn