Tập huấn học tập trực tuyến ViettelStudy

    Sáng ngày 20/02/2020, Tại trường Tiểu học Đồng Tâm đã tổ chức tập huấn cho toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên về hệ thống Mạng xã hội học tập ViettelStudy (học tập trực tuyến) tại phòng tin của trường. Tham gia tập huấn có đầy đủ Ban giám hiệu, giáo viên, nhân viên của nhà trường.

    Tham gia công tác làm giảng viên là đồng chí Vi Đức Sủi và đồng chí Nguyễn Văn Mão – là những đồng chí đã trực tiếp được lĩnh hội trong đợt tập huấn tại Phòng Giáo dục và Đào tạo Bình Liêu.

   Căn cứ trên các tài khoản đã được Viettel Quảng Ninh cấp, nhà trường đã hướng dẫn học viên cách đăng nhập; giới thiệu các tính năng chung; tính năng riêng dành cho giáo viên. Hướng dẫn giáo viên cách khai thác các nội dung miễn phí trên ViettelStudy, các nội dung do cấp trên tạo. Đồng thời hướng dẫn giáo viên cách tạo khóa học, thêm học liệu, thêm mới cho ngân hàng câu hỏi, chia sẻ nội dung học tập,…

    Trên cơ sở văn bản chỉ đạo của Phòng Giáo dục, nhà trường chỉ đạo giáo viên hướng dẫn phụ huynh và học sinh của lớp tổ chức thực hiện học tập trực tuyến ngay trong thời gian học sinh đang nghỉ phòng chống dịch cúm Covid-19 và xuyên suốt trong thời gian tới, tạo môi trường học tập tiện lợi, hiệu quả của ứng dụng công nghệ thông tin.

Lục Thị Quý (Trường Tiểu học Đồng Tâm)