Tổ chức hoạt động ngoại khóa: Rung chuông vàng với chủ điểm: “Truyền thống tôn sư trọng đạo” năm 2019

     Tổ chức hoạt động ngoại khóa: Rung chuông vàng với chủ điểm: “Truyền thống tôn sư trọng đạo” năm 2019

     Thực hiến kế hoạch số: 197/KH-THĐV ngày 5/10/2019 về việc tổ chức các chuyên đề dạy học và sinh hoạt chuyên môn năm 2019-2020. Nhằm tạo sân chơi bổ ích, khích lệ tinh thần học tập của các em học sinh trong tháng 11 với chủ điểm: “Tôn sư trọng đạo”. Ngày 14 tháng 11 năm 2019 tại sân Trường Tiểu học Đồng Văn diễn ra hoạt động ngoại khóa: RUNG CHUÔNG VÀNG.

     Tham gia sân chơi có 4 đội chơi đại diện cho các chi đội của các lớp tại điểm trường Đồng Thắng cùng với 171 em học sinh của điểm trường Đồng Thắng và gần 30 thầy cô giáo trong nhà trường.

     Với 20 câu hỏi trong phần Rung chuông vàng có đầy đủ các nội dung kiến thức ở các lĩnh vực: Toán, Văn học, Khoa học, Lịch sử&Đại lý, Âm nhạc, kỹ năng sống…Các câu hỏi đầu là kiến thức đơn giản và đần được nâng lên độ khó và phức tạp đòi hỏi các đội chơi cần bình tĩnh suy nghĩ trước khi đưa ra đáp án đúng.

     Sau phần chơi của các đội là phần kiến thức dành cho khán giả và phần văn nghệ chào mừng ngày nhà Giáo Việt Nam 20/11.

     Kết thúc phần Rung chuông vàng Ban tổ chức cuộc thi đã trao giải 01 giải đặc biệt cho thí sinh: Lý Thị Thư chi Đội lớp 4B, 01 giải nhất, 01 giải nhì, 01 giải ba cho các đội chơi và các phần quà xuất sắc khác cho các thí sinh, khan giả trả lời đúng câu hỏi mà ban tổ chức đưa ra với tổng số tiền thưởng 450.000đ. Qua các câu hỏi của phần thi Rung chuông chắc chắn các em học sinh của nhà trường đã hiểu biết, mở mang them nhiều kiến thức bổ ích cho bản thân góp phần nâng cao thành tích trong học tập để nhà trường hoàn thành thắng lợi mục tiêu kế hoạch đặt ra trong năm học 2019-2020./.

 

(Hoàng Thị Ngọc -Trường Tiểu học Đồng Văn)